Hanwha Life Việt Nam liên tục giữ vững danh hiệu Công ty Bảo hiểm uy tín

08/08/2023

Người tạo 42940

Chuyên mục:

Ngày 4/8/2023, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023” do Vietnam Report tổ chức. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam giữ vững danh hiệu công ty bảo hiểm uy tín bởi nỗ lực mang đến giải pháp tài chính vượt trội và tôn chỉ đặt tín nhiệm lên hàng đầu.

Ngày 4/8/2023, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023” do Vietnam Report tổ chức. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam giữ vững danh hiệu công ty bảo hiểm uy tín bởi nỗ lực mang đến giải pháp tài chính vượt trội và tôn chỉ đặt tín nhiệm lên hàng đầu.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhận cúp và chứng nhận từ Ban tổ chức

Thành lập từ năm 2008, công ty bảo hiểm Hanwha Life là thành viên đầu tiên của tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) tại Việt Nam. Dưới sự đầu tư của tập đoàn Hanwha lớn thứ 7 tại Hàn Quốc và trong top 500 tập đoàn lớn nhất thế giới (2022), Hanwha Life Việt Nam nhận được sự hậu thuẫn lớn, cả về tài chính lẫn kinh nghiệm hoạt động. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 4.891 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường, liên tiếp đạt được những bước tiến mạnh mẽ về quy mô hoạt động, nguồn nhân lực và các hoạt động đóng góp cho cộng đồng.

Năm 2023 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm của Hanwha Life tại Việt Nam với một mục tiêu xuyên suốt là trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất, tầm nhìn này chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.

Văn hóa của tập đoàn Hanwha đề cao tin tưởng và trung thành để đem lại giá trị thiết thực cho khách hàng tại Hàn Quốc cũng như các quốc gia Hanwha đầu tư. Đến thị trường Việt Nam, hai giá trị này tiếp tục được lan tỏa và thúc đẩy mạnh mẽ trong đội ngũ nhân lực của Hanwha Life, tạo ra nền tảng vững chắc cho mối quan hệ giữa khách hàng và công ty, đồng thời thể hiện tinh thần gắn kết giữa các thành viên trong công ty.

Kết quả đến nay công ty đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự và tư vấn tài chính bản địa chất lượng cao, chuyên nghiệp và tận tâm, đồng lòng mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và đối tác. Hanwha Life Việt Nam hiện có hơn 38.000 tư vấn tài chính cùng hơn 140 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, được đào tạo và chứng nhận bởi những chuyên gia đầu ngành, đảm bảo hành trình trải nghiệm của khách hàng luôn liền mạch, thuận tiện và nhanh chóng.

Để thực hiện được việc này, Hanwha Life Việt Nam luôn có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài với chế độ đãi ngộ hấp dân, lộ trình thăng tiến phù hợp, giúp đội ngũ kinh doanh gắn bó dài lâu, và luôn hạnh phúc trong công việc, từ đó không ngừng tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng. Với định hướng, mỗi tư vấn tài chính sẽ là người đại sứ thương hiệu tốt nhất của công ty, Hanwha Life Việt Nam tin rằng, việc đầu tư vào đội ngũ sẽ là một trong những yếu tố giúp công ty bảo hiểm đến từ Hàn Quốc tăng thêm niềm tin của khách hàng.

Sản phẩm Hanwha Life Việt Nam cũng là một điểm tạo ấn tượng với khách hàng khi đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân Việt Nam bởi quyền lợi vượt trội, điều khoản minh bạch và mức phí phù hợp, cạnh tranh. Công ty không ngừng xây dựng và nâng cấp danh mục sản phẩm toàn diện từ bảo vệ, đầu tư, tích lũy, phòng ngừa rủi ro, tai nạn, sức khỏe, giáo dục với các sản phẩm tiêu biểu như: Life Fun:D – Sống thỏa chất, An khang tài lộc, Hanwha Life - Tôi chọn an yên,...

Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam còn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống. Các hoạt động này tập trung vào 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng. Hàng loạt chương trình đã được triển khai trong năm 2023 như: Dự án “Cái ôm ấm áp” nâng cao nhận thức bảo vệ trẻ em; Chuỗi đào tạo quản trị tài chính cá nhân cho thế hệ trẻ học sinh, sinh viên trên cả nước; Ủng hộ chi phí chữa bệnh cho các bệnh nhi, chi phí học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn…

Một buổi chia sẻ kiến thức tài chính cá nhân cho các em học sinh Bến Tre

Nhờ thực thi các chiến lược trọng tâm, mở rộng kinh doanh và quản lý tài chính hiệu quả, Hanwha Life Việt Nam đạt được nhiều con số ấn tượng. Chỉ trong 5 năm, 2018- 2022 tổng giá trị tài sản của Hanwha Life Việt Nam đã tăng hơn 2 lần, đạt tổng giá trị hơn 16.000 tỷ VND từ mức hơn 7.600 tỷ VND năm 2018. Đồng thời, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc cũng tăng hơn 2 lần, đạt mức hơn 4.300 tỷ VND ở cuối năm tài chính 2022. Đây là những thành quả đáng ghi nhận cho những tập trung đầu tư chiến lược phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trong hành trình phụng sự khách hàng, chúng tôi luôn tập trung vào 2 yếu tố cốt lõi là Dịch vụ và Niềm tin của khách hàng. Thực tế cho thấy sau đại dịch Covid-19, cũng như những đợt biến động của kinh tế - xã hội, điều quan trọng với các thương hiệu chính là lòng tin của khách hàng. Hanwha Life Việt Nam hiểu rằng mức độ tín nhiệm là thước đo quan trọng nhất đối với trải nghiệm khách hàng, do đó, các quyết định kinh doanh của chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ. Việc được vinh danh trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023 chính là một minh chứng cho nỗ lực của toàn thể công ty.”

“Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục chung tay phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ vững mạnh, mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho cho khách hàng, hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.” – vị đại diện công ty khẳng định.

Thông tin chi tiết tại: https://www.hanwhalife.com.vn

Theo Hanwha Life Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *