Hợp Long: 12 năm dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa

13/01/2023

Người tạo 44059

Chuyên mục:

Sau 12 năm đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long đã không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành tự động hóa.

Tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Ngay từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long (Hợp Long) đã định hướng trở thành một doanh nghiệp về Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị điện công nghiệp và giải pháp tự động hóa hàng đầu Việt Nam

Để đạt được mục tiêu đề ra, Hợp Long đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nên một nền công nghiệp đẳng cấp, từ đó góp phần nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh, đưa quá trình non trẻ chủ yếu sử dụng nhân công lao động năng suất thấp tại Việt Nam đến gần hơn với sản xuất tự động.

Hợp Long không ngừng nỗ lực xây dựng hệ thống phân phối trên toàn quốc, sẵn sàng mang đến cho thị trường tự động hóa những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về việc vận hành, sử dụng các hệ thống tự động hóa trong sản xuất.

Phát triển các phần mềm công nghệ

Cuộc cách mạng 4.0 đã mở ra cho Hợp Long cơ hội mới phát triển các giải pháp công nghệ: Wise IoT, Wise PME và giải pháp robot Universal Robot, robot Omron... không những giúp tối ưu hóa hiệu quả cho doanh nghiệp và kiểm soát quá trình vận hành mà còn nâng cao được năng suất trong các nhà máy.

Các giải pháp công nghệ và giải pháp robot đã đạt được những thành công nhất định, đem lại trải nghiệm chân thực và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây chính là động lực để Hợp Long tiếp tục phát triển và vươn xa hơn trên con đường thực hiện mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra.

Giải pháp cánh tay robot công nghiệp Universal Robot linh hoạt, an toàn và dễ sử dụng ở mọi quy mô

Những con số “biết nói”

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hợp Long đã chứng tỏ được vị thế là một doanh nghiệp tư nhân hàng đầu về lĩnh vực tự động hóa tại Việt Nam qua những con số “biết nói”.

Hợp Long hiện là nhà phân phối chính thức của hơn 30 thiết bị tự động hóa lớn trên thế giới với hơn 500.000 thiết bị có sẵn tại kho: Giga Electrics, Schneider, Omron, Siemens, Hanyoung, Universal Robot, Mitsubishi, Delta,... Sau 12 năm hoạt động, Hợp Long đã phân phối hơn 20 triệu sản phẩm trên thị trường, thực hiện - triển khai hơn 8000 dự án lớn nhỏ, thu hút hơn 25.000 khách hàng, hơn 2500 đối tác từ các Châu lục.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ cán bộ nhân viên của Hợp Long đã đạt con số hơn 500. Doanh nghiệp này hiện có 6 chi nhánh và nhà máy ở các thành phố lớn trên toàn quốc là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, TP. Bắc Ninh, TP. Nam Định.

Bên cạnh đó, Hợp Long sở hữu hệ thống kho vận thông minh, quy mô lớn với diện tích lên đến 6000m2. Đây là hệ thống kho vận được vận hành bằng phần mềm thông minh, linh hoạt theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được chia theo từng khu vực chuyên dụng để phù hợp với điều kiện bảo quản cũng như sắp xếp, phân phối từng hàng hóa.

Hệ thống kho vận thông minh, linh hoạt, quy mô lớn trong khu vực

Ngoài ra, Hợp Long còn có nhà máy rộng hơn 2000m2 được đầu tư máy móc, trang thiết bị đến từ Châu  Âu hoạt động theo dây chuyền công nghệ hiện tại với năng lực chế tạo và lắp đặt hàng nghìn sản phẩm mỗi năm cùng với đó là những dự án lắp máy, chế tạo máy và tích hợp robot cho nhiều nhà máy trong và ngoài nước.

Đặc biệt, từ khi thành lập đến nay, Hợp Long đã giành được hơn 100 giải thưởng danh giá từ những đối tác của công ty trao tặng, đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp.

Các giải thưởng đã đạt được năm 2021 từ các thương hiệu tự động hóa lớn trên thế giới

Trở thành Đối tác Bạch kim đầu tiên của Omron tại Việt Nam

Sau ký kết đối tác chiến lược toàn diện cùng Omron vào tháng 10 vừa qua, Hợp Long đã chính thức trở thành đối tác Bạch Kim (Platinum Partner) đầu tiên và duy nhất của Omron tại Việt Nam. Đây là thứ hạng cao nhất của Omron dành cho cấp bậc đối tác, điều này đã khẳng định được sự hợp tác toàn diện của hai bên thông qua sự kiện ký kết đối tác chiến lược, đồng thời thể hiện được sự tin tưởng của Omron dành cho Hợp Long.

Trở thành đối tác Bạch Kim của Omron sau ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022

Có thể nói rằng năm 2022 chính là một năm thành công của Hợp Long khi doanh nghiệp này liên tục đạt được những thành tích nổi bật.

Cụ thể, cũng trong tháng 10, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - VietNam Report (VNR) - đơn vị đánh giá doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet, Hợp Long đã lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trong năm 2022.

Hợp Long lọt TOP 500 doanh nghiệp tư lớn nhất Việt Nam năm 2022 do VietNam Report (VNR) bình chọn

Đây chính là lần đầu tiên kể từ khi thành lập đến nay Hợp Long lọt vào bảng xếp hạng VNR500. Với thành tích này, Hợp Long đã chứng tỏ được năng lực, sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ trong suốt 12 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện công nghiệp và giải pháp cho nhà máy sản xuất,... xứng tầm với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa tại Việt Nam.

Công ty CP Công nghệ Hợp Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *