Hợp Long hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh của thủ tướng Chính phủ

13/01/2023

Người tạo 44059

Chuyên mục:

Hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2021-2025, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long đã triển khai dự án Giga Future “1 triệu cây xanh - Vì tương lai xanh”.

Nhằm chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng một hành tinh xanh cho thế hệ tương lai cũng như hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2021-2025, công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long đã triển khai chương trình “1 triệu cây xanh - Vì tương lai xanh”. Đây là một trong những chương trình nằm trong dự án Giga Future của Hợp Long. Công ty đã trích một phần lợi nhuận thu được trong việc kinh doanh để triển khai và thực hiện kế hoạch này một cách tốt nhất.

Hợp Long với dự án Giga Future trồng cây tại Vườn Quốc gia Ba Vì ngày 20.03.2022

Trong năm 2022, Giga Future đã thực hiện 2 dự án trồng cây, đặt chân đến 2 khu Vườn Quốc gia với mong muốn phủ xanh hơn những vùng đất này, tái tạo hệ sinh thái, đồng thời bù đắp cho những khu vực mà Hợp Long đã sử dụng để xây dựng văn phòng, nhà máy hay kho vận.

Vào ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, tại rừng Hoa Dã Quý Cốt 400 Vườn Quốc Gia Ba Vì (huyện Ba Vì, Hà Nội), Giga Future đã triển khai trồng 400 cây xanh, hai loại cây mà Giga Future đã chọn để trồng trong dự án lần này là cây Lát hoa và cây Giổi chanh.

Tiếp tục dự án với 500 mầm non được trồng ở Vườn Quốc gia Cát Bà ngày 17.04.2022

Địa điểm tiếp theo Giga Future đặt chân đến là Vườn Quốc gia Cát Bà (Hải Phòng) với 500 cây xanh, tiếp tục hành trình góp phần phủ xanh đất nước. Tại đây Giga Future đã trồng 3 loại cây là: cây Lát Hoa, cây Côm Tầng, cây Và Nước.

Những giống cây Giga Future lựa chọn và trồng tại vườn Quốc gia Ba Vì, vườn Quốc gia Cát Bà đều là những loại cây gỗ quý, tán rộng, có khả năng phục hồi đất trống, đồi trọc.

Những loại cây được chọn đều là cây gỗ quý, tán rộng, có khả năng phục hồi đất trống, đồi trọc

Với niềm tin về một màu xanh bền vững cho thế hệ mai sau, Hợp Long đang nỗ lực từng ngày để phát triển và lan tỏa tinh thần cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua dự án Giga Future. Bên cạnh chương trình “1 triệu cây xanh - Vì tương lai xanh”, Giga Future còn thực hiện nhiều chuyến từ thiện với mong muốn giúp đỡ trẻ em ở những vùng khó khăn để các em có cuộc sống tốt hơn.

Hợp Long chia sẻ, trong tương lai công ty sẽ tiếp tục lên kế hoạch phát triển và thực hiện dự án Giga Future.

Một số hình ảnh thực tế của dự án:

 

 

 

 

 

 

Công ty CP Công nghệ Hợp Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *