Hợp Long lọt TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

28/11/2022

Người tạo 44059

Chuyên mục:

Theo công bố từ Vietnam Report, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long đã lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Vào ngày 22/10, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - VietNam Report (VNR) - đơn vị đánh giá doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet đã công bố và vinh danh top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long đã lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Ảnh: Hợp Long

Bảng xếp hạng được dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo VietnamNet, được tư vấn bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, trong đó có GS John Quelch là Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.

Theo số liệu từ Vietnam Report, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long (Hợp Long) đã đứng ở vị trí thứ 485 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong năm 2022 - bảng xếp hạng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới công đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Được biết đây là lần đầu tiên Hợp Long lọt vào bảng xếp hạng này, thành tích này đã chứng tỏ được vị thế dẫn đầu của Hợp Long trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện, tự động hóa và các giải pháp cho nhà máy sản xuất.

Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long được thành lập vào tháng 3/2010 với mô hình là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp và giải pháp tự động hóa cho nhà máy. Sau hơn 12 năm hoạt động, Hợp Long đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường tự động hóa tại Việt Nam với 6 chi nhánh trên 6 thành phố lớn, hơn 500 nhân sự chuyên nghiệp cùng nhiều giải thưởng danh giá và tốc độ tăng trưởng vượt bậc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hợp Long là nhà phân phối chính thức hơn 30 thương hiệu thiết bị hàng đầu thế giới với trên 500.000 thiết bị có sẵn tại kho: Giga Electrics, Schneider Electrics, Omron, Siemens, Universal Robots, Autonics, Delta, Hanyoung, Patlite, LS, Frecon, Leipole,... Sở hữu hệ thống kho vận thông minh, linh hoạt với quy mô 6.000m2 theo tiêu chuẩn chất lượng cao, vận hành bằng phần mềm thông minh. Nhà máy diện tích 2000m2 được đầu tư máy móc và dây chuyền hiện đại, hiện các dự án lắp máy, chế tạo máy, robot, cobots tích hợp các giải pháp chuyên sâu cho nhiều nhà máy lớn ở trong nước và quốc tế.

Với hơn 25.000 khách hàng và đại lý thân thiết, hơn 20 triệu sản phẩm trên thị trường, hàng ngàn dự án đã triển khai cùng tốc độ tăng trưởng 149% so với năm 2021, Hợp Long trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành tự động hóa Việt Nam.

 Theo Công ty CP Công nghệ Hợp Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *