H’Hen Niê lan tỏa thông điệp sống tích cực khi thực hiện video "Tự hào Việt Nam"

04/06/2020

Người tạo 0

Chuyên mục:

Trong những ngày chống dịch Covid-19, chúng ta đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hoang mang, lo sợ, buồn phiền… rồi dần lạc quan hơn khi thông tin tích cực xuất hiện ngày càng nhiều do sự kiểm soát dịch bệnh một cách hiệu quả. Sự ghi nhận, đánh giá khách quan của các tổ chức quốc tế và chính phủ các nước về phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam cùng với sự nỗ lực của hàng triệu người, để chúng ta cùng hướng về phía trước, với một cuộc sống bình thường mới.

Chúng ta có quyền tự hào, nhưng không được chủ quan. Đại dịch COVID-19 có thể trở lại, hoặc những thách thức khác sẽ luôn xuất hiện trong cuộc sống, nhưng với sự sáng tạo, năng lực, tinh thần đoàn kết và lạc quan của dân tộc Việt Nam, chúng ta sẽ vượt qua và cùng hướng về tương lai tươi sáng.

Hoa hậu H’Hen Niê, đại sứ Thương hiệu Sun Life Việt Nam đã ghi lại những khoảnh khắc của một giai đoạn “lịch sử” khi cả nước vào cuộc chống kẻ thù dấu mặt (Covid-19) trong một video dài hơn 3 phút. H’Hen Niê và ekip thực hiện video với mong muốn dành những lời tri ân đến với những con người tuyệt vời đã và đang mang đến sự bình yên và an toàn hơn cho cộng đồng. Hãy cùng đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam xem lại những khoảnh khắc đáng tự hào.

Sun Life Vietnam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *