ITL Corporation: Hành trình 20 năm trong ngành logistics

21/01/2019

Người tạo 183

Chuyên mục:

Năm 2019 đánh dấu chặng đường phát triển tròn 20 năm của Công Ty Cổ Phần Giao Nhận và Vận Chuyển Indo Trần (Indo Trans Logistics Corporation – ITL). Từ những ngày đầu thành lập với nhiều thách thức, ITL đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistics (Hỗ trợ Vận Tải, Hậu Cần, Kho Bãi) tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Dương.

Để mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng và đối tác, ITL đã không ngừng vươn xa và có mặt tại các nước Đông Dương như Lào, Campuchia, Myanmar và tạo ra mạng lưới bao phủ với 20 văn phòng tiêu chuẩn tại Việt Nam với hơn 1.700 nhân viên sẵn sàng cung ứng giải pháp Logistics hàng đầu cho khách hàng và đối tác.

ITL còn đáp ứng nhu cầu Hậu Cần đa dạng của khách hàng thông qua dịch vụ vận tải tích hợp như: Dịch vụ vận tải hàng không, Giao nhận quốc tế, Logistics tổng hợp, Vận tải đường sắt, Chuyển phát nhanh, Dịch vụ kho bãi với hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế trải dài khắp Việt Nam và có diện tích hơn 150.000m2.

Bên cạnh đó, ITL ghi dấu ấn trong ngành vận tải hàng không với các con số ấn tượng: là đại diện của hơn 22 hãng hàng không, khai thác hàng hóa cho hơn 200 chuyến bay mỗi tuần với năng suất hơn 150.000 tấn hàng mỗi năm, là đối tác lý tưởng cho các hãng hàng không hoạt động trong khu vực.

Đặc biệt, để tăng thêm năng suất vận tải, từ năm 2015 ITL và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) đã ký kết thực hiện dự án xã hội hóa đường sắt Trung tâm Logistics – ga quốc tế Yên Viên, đây là nơi ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp tăng năng lực xếp dỡ container và hàng hóa tại ga từ 3-5 lần, tăng sản lượng hàng hóa thông qua ga gấp 2-3 lần, giảm thời gian tác nghiệp tại ga. nhằm giúp khách hàng giảm chi phí cũng như thời gian giao và nhận hàng hóa. Theo đó, ga quốc tế Yên Viên trở thành cánh tay nối dài của cảng Hải Phòng, cảng Cái Lân, khách hàng có thể làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa và khai báo hải quan tại Trung tâm Logistics đường sắt ga quốc tế Yên Viên thay vì làm thủ tục tại các cảng biển hay tại các ga liên vận quốc tế đường sắt khác.

Ngoài tiềm lực nội tại, ITL còn mang đến giá trị cộng thêm cho khách hàng khi kết hợp sức mạnh với đối tác chiến lược Singapore Post và liên doanh hoạt động tại Việt Nam với các “đại gia” Logistics trên thế giới như: Mitsubishi Logistics, Ceva Logistics, Keppel Logistics…

Với sự cộng hưởng sức mạnh này, ITL có niềm tin mạnh mẽ vào tầm nhìn chiến lược của mình trước mục tiêu hướng đến là “National Champion” - đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp vận tải, hậu cần, kho bãi tại Việt Nam và khu vực để tiếp tục mang đến cho khách hàng và đối tác những giải pháp hậu cầu toàn diện và tối ưu nhất.

ITL Corporation

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *