Indovina Bank lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017

01/02/2018

Người tạo 1160

Chuyên mục:

Ngân hàng Indovina là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) và một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất tại Đài Loan là Cathay United Bank (CUB).

Ngân hàng Indovina là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) và một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất tại Đài Loan là Cathay United Bank (CUB). Ngân hàng Cathay United (CUB) có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan, là thành viên hoàn toàn trực thuộc Tập đoàn Tài chính Cathay, là tập đoàn tài chính lớn nhất tại Đài Loan về tổng tài sản và vốn chủ sở hữu.

Có một nguồn nhân lực đa dạng đầy đủ kinh nghiệm quốc tế và nội địa. Cùng với tiếng Anh và tiếng Việt, đội ngũ nhân viên Ngân hàng Indovina còn sử dụng tốt tiếng Quan Thoại và Quảng Đông. Cán bộ nhân viên người Việt Nam được đào tạo tốt và quen thuộc với các khái niệm thiết yếu về ngân hàng theo chuẩn mực quốc tế để có thể cung cấp dịc vụ tốt với tiêu chuẩn cao cho khách hàng.

Ngân hàng Indovina không ngừng gia tăng tiện ích phục vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước bằng các chương trình ưu đãi lãi suất cạnh tranh cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp. Ngoài các hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Indovina còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) qua các chương trình từ thiện vì môi trường vì cộng đồng và xã hội Việt Nam. Minh chứng cho sự công nhận đó là các giải thưởng uy tín của các tổ chức trong và ngoài nước mà Ngân hàng Indovina đã vinh hạnh nhận được như:

  • Thương hiệu hàng đầu Top Brand 2015 được cấp bởi GTA European Group
  • Bằng khen Well Fargos 2015
  • Tháng 01/2016: Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen cho Ban điều hành của IVB
  • Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016
  • Bằng khen của BNY Mellon 2 năm liền 2016. 2017

Ngày 19 tháng 01 năm 2018, tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017. Đây là năm thứ 11 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2017. Indovina Bank tự hào nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017.

Đại diện Indovina Bank lên sân khấu nhận chứng nhận của Ban Tổ chức.

Năm 2017 là năm đặc biệt đánh dấu sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam, với những gam màu sáng đóng vai trò chủ đạo. Kết quả sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực. 75% doanh nghiệp tham gia khảo sát của Vietnam Report phản hồi tăng doanh thu trong năm nay, con số này lớn hơn khá nhiều so với năm 2016. Sau hơn 10 năm, bảng xếp hạng ghi nhận số doanh nghiệp khối tư nhân đã tăng lên gần gấp 2,5 lần, chiếm khoảng 50% số doanh nghiệp trong bảng xếp hạng, đồng thời đóng góp của khu vực này nâng lên từ 27% (2016) lên 32,3% trong năm 2017; phản ánh phần nào nỗ lực tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho các thành phần kinh tế, đẩy mạnh cổ phần hóa, tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước của Chính phủ thời gian qua.

Nhận định về những rào cản đối với quá trình phát triển trong năm 2018, các doanh nghiệp VNR500 trong khảo sát của Vietnam Report khẳng định việc đẩy nhanh hơn quá trình cơ cấu lại nền kinh tế, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính và cắt giảm đầu tư – kinh doanh trực tiếp của Nhà nước, sẽ là sự hỗ trợ không thể thiếu giúp doanh nghiệp phát triển trong năm 2018 này. Nhiều doanh nghiệp VNR500 phản hồi mong muốn Chính phủ đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, đánh giá năng lực cán bộ; kết hợp với cắt giảm đầu tư công; nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực và tái cơ cấu lại các tập đoàn, tổng công ty lớn trong thời gian tới.

Indovina Bank

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *