Kangaroo tiến gần mục tiêu chinh phục thị trường 700 triệu dân

15/03/2018

Người tạo 4767

Chuyên mục:

Hành trình chinh phục thị trường 700 triệu dân Đông Nam Á của Kangaroo đã bắt đầu từ trong hoài bão và giờ đây đã trở thành mục tiêu ngắn hạn trong vòng 3 năm tới.

Từng bước làm thay đổi thói quen sinh hoạt trong sử dụng nước sạch cho cộng đồng, Kangaroo được biết đến với như một “Thánh Gióng” trong nền kinh tế Việt Nam, sự phát triển vượt bậc qua từng giai đoạn, mỗi bước chân của Kangaroo đều để lại những dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trên thương trường. Tạo ra một kỷ nguyên máy lọc nước từ đầu những năm 2000 và cũng lại tiếp tục làm thay đổi đế chế đó bằng việc sáng tạo ra nguồn nước sạch có chức năng từ máy lọc nước Kangaroo Hydrogen, tạo ra những vật liệu kháng khuẩn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam và mới đây nhất là đón đầu cách mạng 4.0 bằng việc đưa IoT vào sản phẩm… Tất cả đều thể hiện đúng tầm nhìn mà hãng này đã từng đặt ra từ những ngày đầu kinh doanh “không đối đầu mà luôn đi trước đón đầu”.

Ông chủ Kangaroo từng chia sẻ: “Mỹ có Apple, Nhật có Honda, Hàn Quốc có Samsung thì Việt Nam sẽ có Kangaroo”. Ở Kangaroo có sức mạnh của một doanh nghiệp đang hừng hực khí thế, có chiều sâu của những người đã từng lăn lộn, từng dò dẫm những bước đi đầu tiên, có cái khí thế của những người dám nghĩ, dám làm và dám khát khao đỉnh cao, có sự quyết tâm của một tập thể hơn 2.000 con người sáng tạo không ngừng nghỉ.

Chịu sức ép từ vai trò của một người tiên phong, không chỉ ở vai trò tiên phong trong mở lối thị trường, Kangaroo đặt mình vào vai trò của một người tiên phong trong nghiên cứu sáng tạo, trong tạo ra những trào lưu tiêu dùng mới, mang những giá trị mới hơn tới cho thị trường. Và như lời của ông Nguyễn Thành Phương, Tổng Giám đốc toàn cầu Tập đoàn Kangaroo đã nói gần đây: “Nếu không phải là Kangaroo, sẽ không có Máy lọc nước Hydrogen và đó sẽ là một thiệt thòi lớn cho người tiêu dùng”.

Ông chủ Kangaroo cho biết, quan điểm của ông là “muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau”, vì vậy, cách làm của Kangaroo đó là chọn đứng trên vai những người khổng lồ, Kangaroo đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, tăng hàm lượng chất xám trên mỗi đơn vị sản phẩm và để những ‘ông lớn’ gia công theo sáng chế của riêng mình. Có như thế Việt Nam mới theo kịp nền sản xuất trên thế giới.

Mục tiêu 700 triệu dân trong tầm tay

Từ 5 năm trở lại đây, Kangaroo quan tâm nhiều hơn đến thị trường ngoài nước với tham vọng vươn ra biển lớn và chinh phục các thị trường khó tính của Đông Nam Á. Tập đoàn này đã mở văn phòng đại diện tại Philippines, Úc, Campuchia, Lào, Myanmar, Indonesia. Sắc xanh của Kangaroo lan tỏa và phủ rộng trên nhiều thị trường. Tần suất diễn ra các cuộc đàm phán, tiếp xúc gặp gỡ nhà đầu tư giữa Tập đoàn Kangaroo và các tập đoàn quốc tế khác ngày càng nhiều hơn. Kangaroo đang chuẩn bị những bước đi vững chắc cho cuộc chinh phục thị trường gần 700 triệu dân ở khu vực Đông Nam Á.

Kangaroo không dừng ở việc cung cấp những sản phẩm tiện ích cho cuộc sống mà hướng tới chỉ sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đó là mục tiêu lớn và khó nhưng càng khó, càng thách thức lại càng khiến Kangaroo quyết tâm và chắc chắn cũng là sự quan tâm chung của cộng đồng. Các nước trong khu vực có nền văn hóa khá tương đồng, đặc biệt là mối quan hệ gia đình, sự chăm sóc và chia sẻ, và đó cũng chính là lợi thế của Kangaroo.

Để vươn tới đích trở thành tập đoàn số 1 Đông Nam Á về doanh số và lợi nhuận trong ngành hàng gia dụng, đến năm 2020 Kangaroo đặt mục tiêu tăng trưởng 800% về sản phẩm bán ở khu vực Đông Nam Á với 20 triệu sản phẩm được bán ra.

Tổng giám đốc toàn cầu Tập đoàn Kangaroo Nguyễn Thành Phương cho hay: “Kangaroo đã giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam suốt gần 10 năm qua, sức ép của người đi đầu cũng như thôi thúc đưa thương hiệu Việt Nam trở thành một thương hiệu đa quốc gia khiến Kangaroo vận động không ngừng nghỉ. Kangaroo không tạo ra sản phẩm, chúng tôi tạo ra giá trị và sự trải nghiệm dành riêng cho người Á Đông”.

Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh điện máy Việt Úc

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *