Kiến Vương chung tay vì sự phát triển cộng đồng

02/01/2020

Người tạo 42957

Chuyên mục:

Song song với việc không ngừng nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng thì trách nhiệm xã hội là một phần không thể tách rời của tổ chức và văn hóa Kiến Vương.

Chúng tôi hiểu rằng trách nhiệm xã hội là một khái niệm khá rộng lớn đối với mỗi doanh nghiệp, hiện tại Kiến Vương đang thực hiện từng bước đi nhỏ với mong muốn được đóng góp cho cộng đồng xung quanh dưới một hình thức ý nghĩa và tích cực nhất.

Với sứ mệnh hài hòa lợi ích của công ty, đối tác, và cộng đồng, Kiến Vương không chỉ quan tâm đến các chính sách phúc lợi dành cho người lao động mà còn dành rất nhiều nỗ lực cho các hoạt động vì sự phát triển chung của cộng đồng, thông qua nhiều chương trình thiện nguyện. 

Một chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em tại bản Pu Nhi, xã Phiên Bang, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La của công ty Kiến Vương trong năm 2019.

Trong nhiều năm qua, Ban Lãnh đạo công ty Kiến Vương luôn dành tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện, mang hơi ấm đến với trẻ em ở khắp các tỉnh vùng núi phía Bắc, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng tâm lũ miền Trung. Từ Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La... đến Bình Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.

Qua những chuyến đi, chúng tôi nhận ra còn rất nhiều địa phương khó khăn, nhiều trẻ em thiệt thòi cần được giúp đỡ, Kiến Vương đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng, góp phần tạo dựng tươi lai tươi sáng hơn cho thật nhiều trẻ em trên khắp mọi miền đất nước. Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chia sẻ với các hoàn cảnh kém may mắn ngoài xã hội và Kiến Vương chọn trẻ em là đối tượng mà mình hướng đến vì đó là thế hệ tương lai của đất nước.

Sức mạnh tuyệt vời của những hành động tốt là nó có thể truyền cảm hứng lan tỏa trong cộng đồng để các tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ đến trường của trẻ em vùng cao.

Với mong muốn được chắp cánh ước mơ cho hàng triệu trẻ em nghèo trên khắp dải đất hình chữ S, động viên các em vượt qua khó khăn, tiếp tục ước mơ và vươn lên trong cuộc sống, Kiến Vương sẽ còn viết tiếp những cuộc hành trình, đến với nhiều ngôi trường cần sự hỗ trợ, bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Chúng tôi tin rằng những chia sẻ chân tình dù chỉ là những hành động nhỏ nhất sẽ giúp cuộc sống này trở nên nhân văn hơn.

Công ty TNHH Kiến Vương

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *