Kim Oanh vào Top 5 công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất năm 2017

02/06/2017

Người tạo 42936

Chuyên mục:

Ngày 12-4-2017, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo VietnamNet tổ chức “Lễ tôn vinh Top 10 Công ty uy tín ngành bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng”, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tại sự kiện này, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh vinh dự là một trong 5 công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất năm 2017.

Giải thưởng Top 5 công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín năm 2017 được Vietnam Report xây dựng dựa trên kết quả nghiêm cứu độc lập, khoa học và khách quan theo các tiêu chí: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông, số lượng và tiến độ thực hiện dự án, tỷ lệ giao dịch thành công, giá bán của các dự án… Sau nhiều vòng đáng giá, ban tổ chức đã bình chọn Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh là một trong những thương hiệu tư vấn, môi giới uy tín trên thị trường bất động sản.

 Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (thứ 6 từ phải sang) nhận giải thưởng Top 5 công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất năm 2017.

Sau hơn 7 năm thành lập, Công ty Địa ốc Kim Oanh dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Từ một văn phòng môi giới nhỏ, đến nay Công ty Kim Oanh đã phát triển thành một hệ thống gồm 6 chi nhánh tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai với đội ngũ hơn 600 nhân viên được đào tạo bài bản và am hiểu thị trường, luôn phục vụ tận tâm, hết mình vì lợi ích khách hàng.

Các doanh nghiệp nhận hoa chúc mừng từ Ban tổ chức.

Với phương châm hoạt động “sản phẩm thật, giá trị thật”, mỗi một sản phẩm trước khi giới thiệu đến khách hàng đều được công ty nghiên cứu và thẩm định kỹ lưỡng. Nhờ đó, các sản phẩm Công ty phân phối ra thị trường đều được khách hàng đón nhận tích cực. Trung bình mỗi năm, công ty phân phối thành công khoảng 2.500-3.000 sản phẩm. Riêng năm 2016, mặc dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng Kim Oanh vẫn gặt hái được kết quả ngoài mong đợi khi tiêu thụ thành công gần 6.000 sản phẩm đất nền và nhà xây sẵn ở hai thị trường Bình Dương và Đồng Nai, gấp đôi so với năm 2015.

Đặc biệt, vào cuối năm 2015, Kim Oanh Group ra đời với bốn đơn vị thành viên là Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển dự án Thuận Lợi, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển dự án Phú Thuận Lợi, Công ty cổ phần Xây dựng An Phước Bình Dương đã đánh dấu một bước phát triển mới của Kim Oanh; chuyển mình từ vai trò nhà phân phối đơn thuần sang nhà phát triển dự án chuyên nghiệp với các dự án quy mô lớn. Với mục tiêu xây dựng chuỗi quy trình khép kín từ việc phát triển dự án, thi công xây dựng và phân phối sản phẩm không những giúp tiết giảm được chi phí, đảm bảo được chất lượng mà còn mang lại giá bán tốt nhất cho khách hàng.

Cụ thể, thời gian qua Kim Oanh đã triển khai thành công nhiều dự án khu đô thị khép kín, tích hợp nhiều tiện ích dịch vụ và cung cấp cho cư dân một không gian sống khang trang, gần gũi với thiên nhiên và an ninh được đảm bảo như đô thị thương mại RichHome, khu đô thị thương mại RichHome 2, khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City và Golden Center City 2 (Bình Dương). Hiện nay, Kim Oanh Group đã tích lũy khoảng 500 héc ta quỹ đất sạch ở những vị trí đắc địa để phát triển dự án tại Bình Dương, Đồng Nai và đặc biệt là TPHCM. Theo kế hoạch, trong năm 2017, Kim Oanh sẽ đưa ra thị trường khoảng 11.000 sản phẩm đất nền và nhà xây sẵn. 

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất xây dựng nên thương hiệu Kim Oanh trong thời gian qua. Vì thế, công ty cam kết không ngừng nâng cao năng lực, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng. 

“Giải thưởng Top 5 công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất năm 2017 dành cho Kim Oanh một lần nữa khẳng định chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty. Trong thời gian tới, Công ty Kim Oanh sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ bất động sản tốt nhất thông qua đẩy mạnh triển khai nhiều dự án tại các khu vực trọng điểm của Bình Dương, TPHCM cũng như Đồng Nai. Trong đó, sẽ có những dự án quy mô lên đến 50 – 100 héc ta, được đầu tư hạ tầng hiện đại nhưng giá bán cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư đa dạng của khách hàng”, bà Oanh chia sẻ.

CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *