Kim Tín Group: Sắc màu nổi bật tại Hội chợ Inawelding Indonesia 2018

26/09/2018

Người tạo 1053

Chuyên mục:

Đây là lần đầu tiên Kim Tín Group đưa các sản phẩm vật liệu hàn đến thành phố Jakarta Indonesia, nơi sẽ diễn ra “Hội chợ thương mại Inawelding 2018”, sự kiện đối ngoại quan trọng nhất của Indonesia thuộc lĩnh vực, đóng tàu, vật liệu hàn trong năm nay.

Diễn ra từ ngày 25 - 27/07/2018 tại Trung tâm hội chợ thương mại Jiexpo, Indonesia, “Hội chợ thương mại Inawelding” không chỉ là cơ hội cho Kim Tín Group giới thiệu với người tiêu dùng Indonesia các mặt hàng chất lượng cao, đa dạng của Kim Tín Group. Đây còn là dịp để Kim Tín Group gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp Indonesia, khám phá triển vọng hợp tác, thiết lập mạng lưới kinh doanh; tận dụng những tiềm năng thương mại to lớn của 2 bên.

Rất nhiều gian hàng đến từ nhiều quốc gia với các sản phẩm phục vục cho ngành đóng tàu, phụ tùng ngành tàu, nông nghiệp, máy móc thiết bị và vật liệu hàn. Đặc biệt Kim Tín Group là gian hàng đến từ Việt Nam thu hút rất nhiều sự quan tâm bởi thiết kế nổi bật. Điều đầu tiên thu hút khách tham quan là màu vàng bắt mắt của gian hàng nhưng điều làm cho khách tham quan thích thú nhất là những sản phẩm của Kim Tín Group đến từ Việt Nam lại đạt được những tiêu chuẩn khắc khe của quốc tế. Suốt sự kiện, gian hàng Kim Tín Group thu hút hàng trăm lượt khách tham và tìm hiểu về sản phẩm mỗi ngày. Hiện các sản que hàn, dây hàn của Kim Tín Group được người tiêu dùng và doanh nghiệp Indonesia rất quan tâm, điều đó cho thấy Indonesia là một thị trường sôi động, đầy tiềm năng phát triển.

Có thể nói, những hoạt động như Hội chợ thương mại Inawelding Indonesia đã góp phần không nhỏ thúc đẩy sự hợp tác quốc tế. Tin rằng thành công của hội chợ lần này sẽ là bước khởi đầu cho việc Kim Tín Group mở rộng thị trường sang Indosesia. Kim Tín Group sẽ kết nối và khai thác cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Indonesia, cung cấp cho thị trường Indonesia những sản phẩm vật liệu hàn chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Kim Tín Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *