Kim Tín Group tham gia hội chợ Fabtech – USA 2018

29/01/2019

Người tạo 1053

Chuyên mục:

Kim Tín Group tham gia hội chợ Fabtech tại Atlanta, Mỹ từ ngày 06 – 08/11/2018. Sự kiện này là niềm tự hào của Kim Tín khi có cơ hội giới thiệu sản phẩm đến với quốc gia sở hữu nền kinh tế đứng đầu thế giới.

Fabtech là hội chợ triển lãm ngành chế tạo, hàn và kim loại lớn nhất của Bắc Mỹ diễn ra tại Trung tâm hội chợ thương mại Georgia ở Atlanta. Sự kiện này của Fabtech có quy mô hơn 625.000 feet vuông và dự đoán có hơn 35.000 khách tham dự cùng 1.500 công ty tham gia trưng bày. Fabtech là nơi Kim Tín có thể gặp gỡ các nhà mua hàng đẳng cấp thế giới, tham khảo các các sản phẩm mới nhất của ngành từ các doanh nghiệp bạn. Đến với Fabtech, Kim Tín Group giới thiệu những sản phẩm chủ lực như dây hàn, dây hàn lõi thuốc, que hàn,… đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Gian hàng của Kim Tín Group được nhiều khách tham quan và doanh nghiệp Mỹ rất quan tâm. Điều đó cho thấy sản phẩm của Kim Tín Group có khả năng cạnh tranh trên thị trường Mỹ, thị trường hàng đầu thế giới cũng như là thị trường quốc tế.

Năm nay, Kim Tín Group tham gia hội chợ thương mại Fabtech với mong muốn xây dựng quan hệ đối tác, trở thành đơn vị cung cấp chiến lược cho các doanh nghiệp tại Mỹ. Bên cạnh đó, Fabtech là nơi mà Kim Tín có thể nhìn thấy những xu hướng công nghiệp, công nghệ mới, sản phẩm mới, có cơ hội để học hỏi từ các chuyên gia, các doanh nghiệp bạn.


Hội chợ thương mại Fabtech đã tạo rất nhiều cơ hội để Kim Tín Group thúc đẩy sự hợp tác quốc tế. Với thành công của hội chợ lần này sẽ là nguồn động lực cho Kim Tín Group mở rộng thị trường sang Mỹ. Điều đó đã thể hiện Kim Tín Group không ngừng phát triển, chủ động nâng cao nội lực, tăng sức cạnh tranh toàn cầu.

Kim Tín Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *