Kỷ niệm 15 năm thành lập tâp đoàn XUÂN LỘC THỌ

06/09/2017

Người tạo 225

Chuyên mục:

Tập đoàn Xuân Lộc Thọ, tiền thân là Công ty XALOTHO, được thành lập ngày 26 tháng 06 năm 1995.

Tập đoàn Xuân Lộc Thọ, tiền thân là Công ty XALOTHO, được thành lập ngày 26 tháng 06 năm 1995. Trong suốt chặng đường 15 năm, XALOTHO luôn nhạy bén, đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm điện, thiết bị ngành nước, cơ khí, nhựa, cao su… cho khách hàng với phương châm tiết kiệm và hiệu quả kinh tế cao. Các sản phẩm, dịch vụ cung cấp bởi XALOTHO đã được thị trường và khách hàng tín nhiệm. Chúng tôi rất tự hào đóng góp cho sự phát triển không ngừng của đất nước. Mục tiêu của chúng tôi: "Trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu về thiết bị điện tại Việt Nam".

Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, XALOTHO đã trở thành Tập đoàn Xuân Lộc Thọ gồm các công ty thành viên và các nhà máy sản xuất với hơn 2000 công nhân và nhân viên hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thiết bị điện, thiết bị ngành nước, cơ khí, nhựa, cao su mang nhãn hiệu SINO – VANLOCK – SP, Tập đoàn  Xuân Lộc Thọ đã xây dựng hoàn thiện hệ thống kinh doanh trên cả nước với trụ sở chính tại 362 Trần Khát Chân – Hà Nội, chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Đà Nẵng.

Cùng với sự hội nhập quốc tế của nền kinh tế Việt Nam, Tập đoàn  Xuân Lộc Thọ đang mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực mới như: Đầu tư xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, bất động sản, đầu tư tài chính, in ấn, du lịch, vận tải…

Với các sản phẩm có chất lượng cao, khả năng tài chính lành mạnh và thương hiệu đã có uy tín rộng khắp trong cả nước, Tập đoàn  Xuân Lộc Thọ luôn mong muốn được trở thành đối tác tin cậy với tất cả các nhà đầu tư trong nước và quốc tế với hiệu quả hoạt động cao nhất.

Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *