LIBERTY và đối tác APRIL INTERNATIONAL CARE hợp tác toàn cầu mới mang đến cho khách hàng các dịch vụ hàng đầu thế giới

12/05/2021

Người tạo 15900

Chuyên mục:

Tháng 4 năm 2021 đánh dấu sự hợp tác mới giữa Công Ty bảo hiểm Liberty và tập đoàn quốc tế APRIL International Care (một phần của APRIL GROUP), sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Từ nay, tất cả khách hàng mua bảo hiểm du lịch toàn cầu (TravelCare) và bảo hiểm sức khỏe (HealthCare, FamilyCare, MediCare) của Liberty sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ chất lượng hàng đầu từ APRIL. Đó là:

  • Hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu 24/7
  • Hỗ trợ vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương trong và ngoài nước
  • Hỗ trợ dịch vụ và tư vấn qua đường dây nóng 24/7

"Chúng tôi đã lựa chọn và hợp tác với APRIL bởi vì APRIL là một trong những đối tác toàn cầu lâu năm của tập đoàn bảo hiểm Liberty Mutual. Chúng tôi đã có rất nhiều năm làm việc cùng nhau ở phạm vi toàn cầu và bây giờ sẽ là Việt Nam. Tập đoàn APRIL có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động không chỉ trong lĩnh vực bảo hiểm mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ và vận chuyển y tế khẩn cấp toàn cầu. Trong mùa dịch Covid-19, APRIL là một trong số rất ít công ty có thể vận chuyển bệnh nhân từ nơi này đến nơi khác, từ nước này đến nước khác", ông Ariff Chan Kok Cheong, Tổng Giám Đốc Liberty cho biết. 

April V1.jpg

Tập đoàn APRIL được thành lập vào năm 1988, có hơn 2,300 nhân viên trên toàn thế giới. APRIL sở hữu và cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Thái cho tất cả khách hàng của APRIL ở khu vực Châu Á và trên toàn thế giới. Đội ngũ y tế của APRIL tại Châu Á có 21 bác sĩ và chuyên gia y tế, có trình độ chuyên môn cao để hỗ trợ khách hàng. APRIL là một phần của APRIL GROUP, chuyên cung cấp các giải pháp bảo hiểm sức khỏe cao cấp quốc tế trong hơn 30 năm. Tập đoàn APRIL thiết kế, phân phối, quản lý các sản phẩm bảo hiểm và cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho cá nhân (du khách hoặc người nước ngoài) và doanh nghiệp. Tập đoàn APRIL đạt hơn 1 tỷ euro, doanh thu gộp vào năm 2019 – một con số ấn tượng đối với một tập đoàn chuyên về hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hỗ trợ y tế quốc tế. Với nền tảng tài chính vững chắc, kinh nghiệm dày dặn, APRIL là một đối tác toàn cầu hoàn toàn phù hợp cho Liberty, đặc biệt là trong bối cảnh Covid-19 luôn thay đổi. Thông qua sự hợp tác mới này, khách hàng của Liberty sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ y tế khẩn cấp mang tầm quốc tế cho dù họ đang ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Với Liberty, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Tập đoàn APRIL International Care

Cám ơn Quý khách đã lựa chọn Liberty và mong rằng chúng tôi được đồng hành cùng Quý khách lâu dài.

Để được tư vấn hoặc hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 OneCall *1122 hay số 1800-599-998 (miễn cước) hoặc gửi email đến hộp thư hotline@libertyinsurance.com.vn

Liberty luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách bất cứ lúc nào.

Theo Liberty Insurance

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *