Lễ công bố quyết định thành lập chi nhánh May 10 Thái Nguyên

10/05/2021

Người tạo 3553

Chuyên mục:

Ngày 26/3/2021, tại phường Cam Giá, TP Thái Nguyên; TCT May 10 tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập chi nhánh Tổng Công ty May 10 Thái Nguyên và ký biên bản bàn giao với Công ty CP Dệt May Phú Thái.

Tham dự buổi lễ, có ông Thân Đức Việt - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng Công ty May 10; ông Vũ Xuân Cương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dệt May Phú Thái; ông Trần Quốc Thái - Bí thư và ông Trần Văn Bình- Chủ tịch UBND phường Cam Giá, Thái Nguyên; các ông bà lãnh đạo phường Cam Giá; cùng lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ của May 10.

 Thực hiện chủ trương mở rộng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh về các địa phương của TCT May 10 và được sự phối hợp của Công ty CP Dệt May Phú Thái,  ngày 19/3/2021, Hội đồng quản trị Tổng công ty May 10 đã có quyết định về việc thành lập chi nhánh tại tỉnh Thái Nguyên.

Tại buổi lễ, ông Thân Đức Việt và ông Vũ Xuân Cương đã ký biên bản bàn giao. Công ty CP Dệt May Phú Thái được thành lập ngày 22/02/2019, với ngành nghề chính may trang phục. Do ảnh hưởng của dịch Covid -19, mặc dù Ban lãnh đạo Phú Thái đã có nhiều cố gắng song  thu nhập của người lao động trong thời gian qua thấp, không được như mong đợi.  Với mong muốn hợp tác, xây dựng lại may Phú Thái trở thành nhà máy dệt may lớn ở phường Cam Giá, kể từ ngày 01/4/2021, May 10 chính thức tiếp quản và vận hành các cơ sở vật chất tại đây. 102 CBCNV Công ty may Phú Thái sẽ chuyển về làm việc tại Chi nhánh Tổng Công ty May 10 tại Thái Nguyên.

Tại lễ công bố thành lập, ông Thân Đức Việt đã trao các quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Ánh Dương - Giám đốc điều hành kiêm nhiệm Giám đốc chi nhánh May 10 tại Thái Nguyên. Ông Tô Thanh Hải cán bộ Tổng công ty May 10 và ông Thuận Tiến Quang nguyên cán bộ Công ty Phú Thái đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc chi nhánh Tổng công ty May 10 tại Thái Nguyên

Tham dự buổi lễ bàn giao 102 CBCNV được nghe ông Thân Đức Việt – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc May 10 chia sẻ: “Vào ngôi nhà chung May 10, chúng ta sẽ vào ngôi nhà chung rất lớn, rất có tiềm năng, rất có uy tín trong và ngoài nước để chúng ta có thể yên tâm làm việc. Tôi rất mong, sau buổi lễ công bố, bàn giao ngày hôm nay, những người lao động sẽ lan tỏa thông tin để chúng ta tiếp nhận thêm những lao động mới, để xưởng có khoảng 500 lao động. Chúng ta tạo dựng một nhà máy không chỉ đủ công ăn việc làm, thu nhập cho chúng ta mà còn ghi danh được Chi nhánh May 10 tại Thái Nguyên. Chúng tôi cam kết thu nhập trong giai đoạn từ 3-6 tháng, thu nhập của mỗi người lao động ít nhất nhận được là 05 triệu đồng. Ngoài chế độ về tiền lương, những nét đẹp về văn hóa, phúc lợi về tinh thần, chúng ta được hòa nhập và sẽ yên tâm có một môi trường làm việc cả vật chất, lẫn tinh thần”.

Ông Vũ Xuân Cương –Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dệt May Phú Thái phát biểu ý kiến: “Mục tiêu của May 10 ngoài phát triển kinh tế, chính trị, tiếp bước các thế hệ đi trước, tôi cũng mong muốn CBCNV may Phú Thái trở về ngôi nhà chung May 10, các đồng chí học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo nâng cao đời sống thu nhập. Trong giai đoạn hiện nay mặc dù rất khó khăn, May 10 đã tạo điều kiện giúp đỡ, chia sẻ với NLĐ, tôi mong muốn CBCNV đáp lại tình cảm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo TCT để cống hiến hết mình cho sự phát triển của chi nhánh May 10 tại Thái Nguyên”.

Trong niềm vui, niềm phấn khởi, ông Trần Văn Bình - Chủ tịch UBND phường Cam Giá chia sẻ: “Với góc độ địa phương, chúng tôi trân trọng cảm ơn, nhiệt liệt chào đón sự hình thành và phát triển của chi nhánh May 10 tại Thái Nguyên. Chúng tôi sẽ phối hợp thật tốt, tuyên truyền, phổ biến đến Nhân dân, nhất là công tác tuyển dụng lao động. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, đặt biệt là công tác bảo vệ môi trường, an ninh trật tự, làm sao xây dựng thương hiệu chi nhánh May 10 Thái Nguyên ngày càng phát triển vượt bậc.  Chúng tôi thực sự là vui, người dân Cam Giá đã có một điểm tựa vững chắc về thị trường lao động, nhất là thị trường dệt may”.

Để chi nhánh Tổng công ty May 10 tại phường Cam Giá , TP Thái Nguyên ngày càng phát triển, bên cạnh sự nỗ lực của CBCNV chi nhánh, Chi nhánh May 10 tại Thái Nguyên rất mong nhận được sự giúp đỡ tạo điều kiện của Lãnh đạo địa phương và các cơ quan ban ngành.

Buổi lễ đã kết thúc thành công và tốt đẹp, là một mốc đánh dấu quan trọng của Công ty để bước sang giai đoạn mới. Với truyền thống của một đơn vị có bề dày lịch sử, 2 lần được phong danh hiệu Anh hùng và là một doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động. Chắc chắn rằng không chỉ những người lao động tại chi nhánh May 10 Thái Nguyên mà cả những người dân tại địa phương cũng được lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nhân văn.

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *