Lợi ích của bà con chăn nuôi luôn được đặt lên hàng đầu

02/06/2017

Người tạo 140

Chuyên mục:

Đi lên từ cơ sở gia công thức ăn cho gia súc trong những năm 1990, ông Nguyễn Văn Mười và gia đình đã thành lập Công ty TNHH Thức ăn gia súc Lái Thiêu có trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương vào năm 1997.

Từ những ngày đầu thành lập công ty, ông Mười đã cam kết với người chăn nuôi phương châm “Lái Thiêu - Chất lượng hơn với những bước tiến mới” và khẩu hiệu “Chất lượng cao - Ít hao - Mau lớn”.

Mong đợi mang đến những sản phẩm có chất lượng vượt trội, sau hơn 20 năm hoạt động, được sự ủng hộ của bà con chăn nuôi, công ty đã liên tục phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm với 5 thương hiệu quen thuộc Lái Thiêu, Himart, Hòa Phát, Toàn Phát và gần nhất là Nam Việt trên khắp mọi miền đất nước.

Từ năm 2011 đến nay, công ty đã chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp nhịp độ sôi động của thị trường sản xuất thức ăn chăn nuôi. Với những thành quả đạt được, Lái Thiêu có chỗ đứng vững chắc trên thương trường, nằm trong top 10 công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn.

Phối cảnh nhà máy thức ăn chăn nuôi của Cty Lái Thiêu  

Là một công ty nội địa sản xuất sản phẩm thức ăn chăn nuôi phục vụ cho người nông dân trong nước, Lái Thiêu luôn quan niệm rằng sự thành công của công ty gắn liền với sự hài lòng và gắn kết của khách hàng khi tin dùng các sản phẩm và hiệu quả lợi ích kinh tế mang lại cho người chăn nuôi.

Đồng thời, công ty luôn xây dựng hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường và cải tiến chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp nhằm mang lại giá trị kinh tế cao. Công ty cũng không ngừng tập trung mọi nguồn lực để phát triển hệ thống sản xuất thức ăn chăn nuôi tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ sự nỗ lực bền bỉ đó, 20 năm qua, công ty đã và đang sản xuất những dòng sản phẩm thức ăn gia súc mang lại sự lựa chọn tin cậy cho bà con chăn nuôi.

+ Heo con: Thức ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, chọn lọc kỹ lưỡng, xử lý chín 100% trước khi phối trộn giúp heo con dễ tiêu hóa, hấp thu trọn vẹn thức ăn. Heo con ăn nhiều, không tiêu chảy, heo khỏe mạnh, lớn nhanh, hồng da, mượt lông.

+ Heo thịt: Sản phẩm thức ăn gia súc Lái Thiêu dành cho heo thịt cung cấp đầy đủ protein, khoáng chất, vitamin, lysine, methionine, enzyne tiêu hóa,… giúp heo tăng trọng nhanh, thân hình to khỏe, cơ đùi và cơ mông phát triển mạnh, cho thân hình nở nang, màu thịt đỏ tự nhiên và đặc biệt là rút ngắn thời gian xuất chuồng.

+ Heo nái: Sản phẩm dành cho heo nái được cung cấp đầy đủ, cân đối nguồn dinh dưỡng cho nái và bào thai, giảm trường hợp yếu chân và rối loạn sinh sản, giúp cho heo nái mang thai có vóc dáng vừa phải, không mập mỡ, bào thai phát triển tốt, heo nái đẻ nhiều, chất lượng con tốt. Sau khi đẻ nái ăn nhiều, tiết nhiều sữa.

+ Bò thương phẩm, bò sữa: Thức ăn cho bò được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu, tạo điều kiện cho đàn bò phát triển tối đa. Chất lượng thịt cao, sản lượng sữa dồi dào.

+ Đối với dòng sản phẩm thức ăn gia cầm: Công ty cho ra đời các sản phẩm chuyên biệt với từng loại gia cầm như gà công nghiệp cho thịt mềm hay thịt chắc, thơm, ngọt (gà ta, gà Tam hoàng, Lương phượng), đảm bảo nguồn dinh dưỡng thích hợp cho từng giống gà tại từng địa phương.

Về chăn nuôi vịt, công ty xác định nước ta có nhiều điều kiện tự nhiên thuận lợi thích hợp cho việc chăn nuôi vịt. Thịt và trứng vịt cũng là nguồn thực phẩm bổ dưỡng, vì thế bà con chăn nuôi rất chú tâm đến việc làm sao cho đàn vịt của mình lớn nhanh, ít tiêu tốn thức ăn, vịt đẻ sai, trứng to, lòng trứng đỏ.

Từ thực tế đó, qua nhiều năm khảo sát tình hình từ Nam ra Bắc, công ty đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm ưu việt phục vụ tốt nhất nhu cầu của bà con.

+ Dòng sản phẩm thức ăn thủy sản: Sản phẩm thức ăn thủy sản cao cấp Lái Thiêu được tổng hợp từ những nguồn nguyên liệu chọn lọc trong nước và nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ những nhà cung cấp hàng đầu như Mỹ, Úc, Hà Lan, Peru, Chile,… nên mỗi sản phẩm là sự kết tinh của công nghệ kỹ thuật cao mang nhiều tính ưu việt, đáp ứng được nhu cầu nuôi cá sạch và nuôi cá sinh thái phục vụ xuất khẩu.

Đặc biệt, với công thức đặc hiệu, sản phẩm thức ăn thủy sản của Lái Thiêu giúp giảm tối đa sự hình thành mô mỡ, cho cá có độ phi lê dày và săn chắc, loại bỏ các yếu tố làm vàng thịt, tạo cơ thịt trắng tươi và không hôi tảo.

Sản phẩm lâu tan trong nước, không bị bụi nên không làm ô nhiễm môi trường nước. Hệ số tiêu tốn thức ăn thấp, tăng cường sức đề kháng cho cá và đạt tỉ lệ sống cao nhằm mang hiệu quả kinh tế cao nhất cho người chăn nuôi.

Bên cạnh việc đầu tư cho ra đời các sản phẩm chăn nuôi tốt nhất, Lái Thiêu luôn chú trọng việc bảo vệ môi trường, thực hiện tốt quy trình sản xuất sạch và xanh như hệ thống xử lý bụi đạt tối thiểu 90% lượng bụi trong kho. Khí thải sau khi xử lý đầu ra đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Công ty cũng đặt hệ thống xử lý nước thải để đảm bảo nước thải sau khi xử lý đầu ra đạt tiêu chuẩn loại A.

Từ sự lớn mạnh trên, những năm qua các hoạt động xã hội, nhân đạo và từ thiện luôn được ban lãnh đạo công ty Lái Thiêu quan tâm như: ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lụt trong và ngoài nước, ủng hộ trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Dương, xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa cho những hộ nghèo, giúp các trẻ em nghèo có điều kiện thuận lợi để đến trường học tập.

Những thành quả và kết quả đạt được 20 năm qua là hành trang để công ty bước tiếp với mục tiêu luôn đặt lợi ích của bà con chăn nuôi lên hàng đầu.

Theo Nguyên Hạnh

Báo Nông nghiệp Việt Nam

 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *