Lý do người dùng chuộng mở tài khoản trực tuyến của VietABank

01/04/2022

Người tạo 64

Chuyên mục:

VietABank ra mắt dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng VietABank EZMobile đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người dùng trải nghiệm nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và tối ưu thời gian cũng như chi phí.

Mở tài khoản nhanh chỉ trong vài phút

Mở tài khoản trực tuyến là xu hướng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và trở thành điều tất yếu của thời đại 4.0. Với việc đưa eKYC vào thay thế quy trình mở tài khoản truyền thống (KYC), VietABank giúp khách hàng có thể đăng ký mở mới tài khoản mọi lúc, mọi nơi mà không phải mất thời gian tới quầy giao dịch của ngân hàng.

Người dùng đang thao tác mở tài khoản trực tuyến.

Chị Thanh Hà (32 tuổi, TPHCM) cho biết, mỗi lần đi mua sắm tại siêu thị, cửa hàng chị thấy nhiều người quét mã VNPAY-QR để thanh toán nhanh chóng, tiện lợi nhưng vì chưa có tài khoản ngân hàng nên chị đành ngậm ngùi dùng tiền mặt. Ngay sau khi biết đến hình thức mở tài khoản trực tuyến của VietABank chị đã háo hức trải nghiệm.

"Dịch vụ eKYC giúp tôi mở tài khoản nhanh ngay tại nhà, đã vậy tôi còn được nhận ngay 100.000 đồng. Chỉ cần tải ứng dụng VietABank EZMobile nhập số điện thoại, chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt theo yêu cầu là mở tài khoản thành công. Từ nay đi siêu thị hay mua sắm tôi có thể dễ dàng thanh toán VNPAY-QR, vừa an toàn vừa nhận được nhiều mã giảm giá", chị Hà phấn khởi nói.

Không chỉ riêng chị Hà mà giải pháp eKYC của VietABank còn thu hút nhiều người dân ở mọi vùng miền từ thành phố, nông thôn hay các khu vực vùng sâu, vùng xa trải nghiệm. Có thể thấy, eKYC đã xóa bỏ khoảng cách không gian, thời gian giúp giao dịch ngân hàng số trở nên gần gũi hơn với mọi người dân.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ mang đến giải pháp mở tài khoản trực tuyến hiện đại, VietABank còn tung ra chương trình khuyến mại: "Không đến ngân hàng - Mở, tài khoản dễ dàng", diễn ra từ ngày 29/11 đến hết ngày 28/02/2022 nhằm khuyến khích người dân mở tài khoản trực tuyến.

Theo đó, chương trình sẽ dành tặng cho 1.000 khách hàng mở tài khoản thành công đầu tiên 100.000 đồng và 3.000 khách hàng phát sinh giao dịch từ 100.000 đồng trở lên sau khi kích hoạt sẽ nhận mã ưu đãi QR code trị giá 50.000 đồng. Mã QR code sẽ áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 200.000 đồng trở lên.

Anh Ngọc Nam (26 tuổi, Bình Dương) hàng tháng đều nhờ người thân chuyển tiền về cho bố mẹ đang sống ở TPHCM nhưng khi biết đến hình thức mở tài khoản trực tuyến của VietABank anh liền "mách" bố mẹ mở ngay tài khoản ngân hàng để tiện nhận tiền "chu cấp" từ con trai.

"Bố mẹ tôi rất vui khi biết đến hình thức mở tài khoản ngân hàng mà không phải tới quầy, vừa an toàn vừa tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, họ cũng bất ngờ khi sau khi mở xong thì nhận được 100.000 đồng trong tài khoản. Từ nay, bố mẹ tôi có thể nhận tiền ngay qua ứng dụng và sử dụng VietABank EZMobile để thanh toán các hóa đơn sinh hoạt, rất tiện lợi", anh Nam chia sẻ.

Trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng

Ứng dụng VietABank EZMobile mang tới cho khách hàng hệ sinh thái thanh toán toàn diện, hiện đại. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu tài chính cơ bản như chuyển khoản mà ứng dụng còn sở hữu đa dạng các tiện ích nâng cao.

Người dùng có thể dễ dàng chuyển tiền nhanh 24/7, đặt lịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán QR Pay, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông… đặt vé máy bay/khách sạn, đặt hoa, mua sắm trực tuyến VnShop…

Người dùng thanh toán VNPAY-QR khi đi mua sắm.

Với chị Thanh Hà, ban đầu mở tài khoản với mục đích có thể thanh toán QR Pay cho tiện nhưng từ nay chị không cần phải tới điểm giao dịch đóng các hóa đơn sinh hoạt như điện, nước mà thao tác ngay trên ứng dụng ngân hàng. Bên cạnh đó, chị cũng bị thu hút bởi tính năng mua sắm trên VnShop với nhiều mặt hàng chính hãng, giá ưu đãi và thỏa sức ngồi nhà để lựa chọn.

Tải ứng dụng VietABank EZMobile trên App Store hoặc Google Play để mở tài khoản trực tuyến và trải nghiệm ứng dụng ngân hàng đa tiện ích!

Việt Á Bank

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *