Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
Với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Là một trong những đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam, MM Mega Market chuyên phục vụ khách hàng doanh nghiệp cũng như hộ gia đình với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, MM Mega Market mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn, kết nối người tiêu dùng Việt Nam thông qua các chương trình và hoạt động kích cầu mua sắm, được diễn ra thường xuyên tại MM Mega Market.
Trong những năm tới, MM sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển kênh bán hàng đa kênh (omnichannel) vì thương mại điện tử ở Việt Nam đang ngày càng nở rộ và phát triển. Đặc biệt, MM sẽ triển khai kế hoạch mở rộng nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như Food Service, Depot hay Hybrid Food Service để tăng độ phủ trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Tiếp tục tận dụng thế mạnh của MM - nhà bán lẻ tiên phong trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005. MM sẽ mở rộng hợp tác với bà con nông dân trên cả nước lên kế hoạch, phát triển nguồn hàng chất lượng tốt, sản lượng dồi dào để đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng cho thị trường trong nước và chủ động theo dõi, xây dựng vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, với mục tiêu xuất khẩu nông sản VN sang chuỗi các siêu thị trong tập đoàn tại Thái Lan và các nước khác trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á.
MM luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu đặt nền móng kinh doanh tại Việt Nam. Trong đó, MM vẫn tiếp tục đầu tư phát triển mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. Mô hình này không những đem lại nguồn cung dồi dào, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với giá thành rất cạnh tranh cho các khách hàng của MM, mà còn góp phần thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững theo chuỗi giá trị của Việt Nam. Người nông dân luôn được đảm bảo đầu ra ổn định, giúp họ gắn bó với nghề, tự tin trong việc phát triển trang trại, đem lại nguồn thu nhập và cuộc sống sung túc hơn.
Theo MM Mega Market Việt Nam
Bình Luận (0)