Mipec được vinh danh 12 năm liên tiếp trong bảng xếp hạng VNR500

20/01/2021

Người tạo 1127

Chuyên mục:

Ngày 08/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) vinh dự được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này năm thứ 12 liên tiếp.

Tới dự Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Lê Doãn Hợp- Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Đặng Huy Đông- Nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Giáo sư Trần Thọ Đạt- Thành viên tổ Tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ; Về phía Ban tổ chức có sự hiện diện của ông Phạm Anh Tuấn- Tổng biên tập báo VietnamNet, ông Vũ Đăng Vinh- Tổng Giám đốc Vietnam Report; Các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước; Các cơ quan báo chí- truyền thông và hơn 400 đại diện lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi lễ

Tại chương trình, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã chia sẻ, trao đổi với các doanh nghiệp về chủ đề “Chuyển đổi số và những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam”. Chuyển đổi số thực sự đang dần trở thành một cuộc “cách mạng”, nhất là sau “cú hích” từ đại dịch Covid-19. Chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam thay đổi về tư duy, về cách thức kinh doanh. Việc tiếp cận và áp dụng mô hình chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp, đóng vai trò đặc biệt quan trọng, vừa là tiền đề vừa là điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp phát triển vươn tầm cao mới, hoàn thành sứ mệnh làm cho Việt Nam trở nên hùng cường.

Đây là năm thứ 14 Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững. Việc đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp top VNR500 góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập.

MIPEC vinh dự xếp vị trí 190 trong BXH VNR500 năm 2020

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và MIPEC nói riêng. Mặc dù vậy, MIPEC vẫn hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Với việc đáp ứng các tiêu chí xếp hạng doanh nghiệp trong bảng xếp hạng VNR500 như: doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, tổng tài sản, tổng số lao động và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông của MIPEC ở mức cao, năm 2020 MIPEC tiếp tục được vinh danh trong  Bảng xếp hạng uy tín này với thứ hạng 190. Bên cạnh đó, năm 2020, MIPEC xếp thứ 360 trong Bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và nhiều năm liền, MIPEC nằm trong Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Với nội lực, lợi thế sẵn có cùng những thành công đã đạt được trong các lĩnh vực SXKD mà MIPEC tham gia, trong năm 2021, MIPEC tiếp tục phát huy những thế mạnh đó để trở thành Doanh nghiệp đa ngành uy tín, phát triển lớn mạnh và đóng góp vào công cuộc phát triển chung của đất nước.

Mipec

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *