Mipec lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất việt nam năm 2017

12/04/2017

Người tạo 1127

Chuyên mục:

Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân Đội (MIPEC) vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này với vị trí 396. Đây là năm thứ 5 MIPEC lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Ngày 28/2/2017, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report kết hợp cùng Báo Vietnamnet đã chính thức công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017. Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân Đội (MIPEC) vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này với vị trí 396. Đây là năm thứ 5 MIPEC lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

 

Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu đánh giá độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế, được công bố thường niên từ năm 2011 bởi Công ty Vietnam Report và báo Vietnamnet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp năng động, có tốc độ tăng trưởng cao. Vị trí xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, cùng những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội và uy tín truyền thông, MIPEC đã vinh dự lọt vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017 với vị trí 396 trong Bảng xếp hạng. Trước đó, MIPEC cũng vinh dự có tên trong Bảng xếp hạng VNR – Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2016 tại vị trí 140.

Những thành tích xuất sắc mà MIPEC đạt được trong thời gian qua đã được các tổ chức quốc tế uy tín đánh giá và ghi nhận cho thấy sự tăng trưởng ổn định, phát triển bền vững của Công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời cũng ghi dấu nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên MIPEC trong hành trình hướng tới mục tiêu tăng trưởng của doanh nghiệp.

Mipec

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *