Người đại diện con tàu CTCP Xây dựng 47 - thuyền trưởng Nguyễn Lương Am

01/03/2015

Người tạo 931

Chuyên mục:

Ông Nguyễn Lương Am sinh 01/09/1954 tại Giao Yến, Giao Thủy, Nam Định. Ông Am có bằng cấp chuyên môn là Kỹ sư ngành Thủy lợi. Ông trở thành Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Xây dựng (C47) từ 7/2005 đến nay. Trước đó ông đã có quá trình công tác và trải qua nhiều vị trí khác nhau tại Công ty Xây dựng Thủy lợi 7.

Tính đến 30/6/2014, ông Am sở hữu 1.346.685 cổ phiếu C47 (tỷ lệ 12,75%).

Được thành lập năm 1975 trên cơ sở Đội thi công cơ giới khu V, với nhiệm vụ xây dựng các công trình thủy lợi phục vụ nông nghiệp, dân sinh kinh tế cho các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Ngay từ ngày đầu thành lập với cơ sở vật chất nghèo nàn, thiết bị lạc hậu, lực lượng CBCNV ít ỏi nên đơn vị gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với một cơ chế quản lý phù hợp, coi trọng công tác quản lý chất lượng, mạnh dạn đầu tư công nghệ mới, mở rộng sản xuất, năng động trong khâu tìm kiếm việc làm, phân phối thu nhập tương đối công bằng… vì thế công ty đã không ngừng lớn mạnh. Năm 2000, Công ty đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu: Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.

Hiện nay công ty là một trong những công ty hàng đầu trong nước chuyên về lĩnh vực thi công các công trình thủy lợi thủy điện. Các công trình do công ty đảm nhận thi công luôn được các cơ quan ban ngành đánh giá cao về chất lượng, mỹ thuật và đảm bảo tiến độ.

Ngoài ra, các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác như: Kinh doanh nhà hàng khách sạn (Khách sạn 4 sao Hải Âu), đại tu xe máy thi công, sản xuất các sản phẩm cơ khí công trình, thí nghiệm kiểm tra độ bền cơ học bê tông kết cấu, khai thác vận chuyển vật liệu xây dựng… cũng góp phần đáng kể vào doanh thu hàng năm của công tỵ

Ông Nguyễn Lương Am là người dẫn dắt, đưa công ty CP xây dựng 47 không ngừng phát triển và lớn mạnh trên thị trường xây dựng và bất động sản.

Công ty cổ phần xây dựng 47

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *