Nước chanh dây Sanna: Top 10 sản phẩm chất lượng cao Fishsan, Top 50 thương hiệu tín nhiệm

26/07/2018

Người tạo 1382

Chuyên mục:

Hưởng ứng và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sáng ngày 22/07/2018, tại Nhà hát Quân Đội TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh "Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao"

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp Việt Nam đang sản xuất, phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ thuộc nhóm hàng hóa Thương hiệu Việt có chất lượng tốt tại thị trường trong nước, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Đây là lần đầu tiên Sản phẩm Nước Chanh dây Sanna nằm trong top 10 Sản phẩm chất lượng cao được vinh danh tại chương trình; Nước Chanh dây Sanna là sản phẩm của Công ty CP Nước Giải khát Sanna Khánh Hòa, được sản xuất từ nguồn chanh dây vùng Đồng bằng sông Cửu Long; Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến với hệ thống máy được nhập khẩu mới hoàn toàn và lắp đặt vào đầu năm 2012, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao và hữu ích cho sức khỏe. 

Đồng thời, Thương hiệu Fishsan của Công ty TNHH MTV Nuôi trồng thủy sản Fishsan, đơn vị trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa rất tự hào và vinh dự lần đầu tiên nằm trong top 50 Thương hiệu tín nhiệm. Hoạt động chính trong lĩnh vục nuôi trồng thủy hải sản, Fishsan tự hào là đơn vị tiên phong đã và đang cung ứng ra thị trường những sản phẩm thiết thực an toàn và uy tín. Cam kết sẽ luôn đồng hành và phát triển thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường toàn quốc. 

Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh "Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao" lần VI năm 2018 tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp các sản phảm uy tín, chất lượng; chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần thúc đẩy tăng tưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

Yến Sào Khánh Hòa

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *