OnPoint sẵn sàng cho một năm mới bùng nổ cùng thương mại điện tử

07/02/2022

Người tạo 43922

Chuyên mục:

Sức ép của Covid-19 đưa thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, kích thích hàng triệu khách hàng mới trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Là đơn vị hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử (E-commerce enabler), OnPoint đã có một năm 2021 đáng nhớ, sẵn sàng bứt tốc để vươn tới những mục tiêu xa hơn trong năm nay.

Tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về hỗ trợ thương mại điện tử, mở rộng đối tượng khách hàng

Trong năm 2021, doanh thu của OnPoint đã tăng trưởng ấn tượng 70% so với năm 2020. Đặc biệt, vào ngày 11.11, hơn 140000 sản phẩm đã được bán chỉ trong vòng 1 giờ đầu tiên. Bên cạnh đó, số lượng nhãn hàng mới lựa chọn hợp tác cùng OnPoint cũng tăng 40%. Đây là những con số chứng minh hiệu quả hoạt động của công ty và những nỗ lực không ngừng nghỉ để đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng trong một năm có nhiều biến động.

Năm vừa qua, OnPoint là đối tác được chứng nhận cao nhất ở Lazada và Shopee. Công ty là đơn vị hỗ trợ thương mại điện tử duy nhất tại Việt Nam nhận được đồng thời hai giải thưởng “Shopee Premium Certified Enabler” và “Đối tác xuất sắc nhất 2021 của Lazada”. Hơn thế nữa, thành tích này còn được nhân lên cùng với những giải thưởng đáng tự hào của các nhãn hàng hợp tác cùng OnPoint. Trong lễ trao giải Lazmall Brand Awards 2021, Nestle và Skinceuticals lần lượt nhận được ghi nhận là "Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật" và "Thương hiệu mới xuất sắc".

OnPoint và Nestle tại lễ trao giải Lazmall Brand Awards 2021

Ảnh: OnPoint 

Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm trong các ngành thương mại điện tử và bán lẻ, 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm nối dài thành công của OnPoint, nhằm giúp các nhãn hàng lớn, các công ty vừa và nhỏ cho đến người bán hàng cá nhân tăng trưởng doanh số ấn tượng trên môi trường kinh doanh trực tuyến.

Trong thời gian sắp tới, OnPoint hướng đến phục vụ đối tác đến từ nhiều danh mục ngành hàng mới như gia dụng, bảo hiểm, thức ăn vật nuôi và dược; bên cạnh những nhóm sản phẩm đã làm nên “tên tuổi” của OnPoint như làm đẹp – chăm sóc sức khỏe, đồ mẹ và bé, điện tử và thời trang.

Trở thành hệ sinh thái toàn diện, hỗ trợ khách hàng trên đa kênh

Thương mại điện tử trên mạng xã hội (social commerce) vẫn là một trong những xu hướng đang lan toả mạnh mẽ nhất ở Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Tại Đông Nam Á, nơi người tiêu dùng tích cực tham gia các cộng đồng mạng xã hội, mô hình này vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển. Bên cạnh đó, các nền tảng mạng xã hội như Tiktok đang dần tích hợp các tính năng thương mại điện tử. Ngày càng nhiều thương hiệu, các “livestreamer” và người bán hàng bị thu hút bởi những nền tảng mạng xã hội này. Đây cũng là phương thức hỗ trợ đối tác mà OnPoint đang tập trung đẩy mạnh, bên cạnh các sàn thương mại điện tử, nhằm giúp các thương hiệu tối ưu doanh số bán hàng trên đa kênh.

Để xây dựng một hệ sinh thái toàn diện cho thương mại điện tử, OnPoint chú trọng đầu tư vào công nghệ. Công ty luôn theo sát các xu hướng công nghệ mới và chủ động tìm kiếm các đối tác kinh doanh, tận dụng thế mạnh nhằm phát triển tối đa năng lực. OnPoint cũng tập trung xây dựng một bộ phận nghiên cứu độc lập với mục tiêu liên tục thử nghiệm các ý tưởng kinh doanh mới nhằm đưa những giải pháp tối ưu phục vụ khách hàng.

Ra mắt OctoSells, giải pháp vận hành bán hàng đa kênh

Các nhà bán hàng trên nhiều sàn thương mại điện tử thường gặp những vấn đề như khó đồng bộ sản phẩm và tồn kho, quản lý tập trung các đơn hàng, dẫn đến việc kiểm soát lượng hàng tồn kho không chặt chẽ. Việc tự tạo combo sản phẩm đôi khi không được tối ưu, khó tăng giá trị đơn hàng và lượt truy cập. Người bán cũng phải xử lý lần lượt từng đơn hàng, tốn nhiều thời gian và công sức.

Nắm bắt được những khó khăn đó, OnPoint đã phát triển giải pháp quản lý gian hàng thương mại điện tử OctoSells với các tính năng độc quyền.

OctoSells - Giải pháp bán hàng đa kênh với nhiều ưu điểm vượt trội

Ảnh: OnPoint 

OctoSells có khả năng đồng bộ tồn kho tức thời từ nhiều sàn thương mại điện tử và nhiều gian hàng. Phần mềm sẽ ngay lập tức cập nhật tồn kho lên tất cả kênh bán mỗi khi có đơn hàng mới hoặc tồn kho thay đổi, giúp nhà bán hàng tối đa hoá doanh số trên cùng một lượng tồn kho. Ngoài ra, với OctoSells, người bán dễ dàng linh hoạt tạo ra nhiều combo đa dạng từ cùng một danh mục sản phẩm, giúp tăng giá trị đơn hàng trung bình lên 2 lần và thu hút thêm nhiều lượt truy cập vào gian hàng. Không chỉ vậy, thao tác xử lý đồng loạt 100 đơn trên OctoSells cũng đơn giản như xử lý 1 đơn giúp người bán tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, giảm đến 65% thời gian xử lý đơn hàng. Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm thời gian và bứt phá doanh thu.

Để trải nghiệm miễn phí giải pháp bán hàng đa kênh OctoSells, đăng ký ngay tại: https://app.octosells.com/auth/sign-up

Theo Công ty TNHH OnPoint

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *