PCC-1: Cánh chim đầu đàn của Petrolimex trong lĩnh vực xây lắp

28/01/2019

Người tạo 1818

Chuyên mục:

Tiếp tục hành trình tìm hiểu về Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), chúng tôi đến thăm và làm việc với Công ty cổ phần Xây lắp 1 (PCC-1) - cánh chim đầu đàn của Petrolimex trong lĩnh vực xây lắp.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại tại tỉnh Hưng Yên và TP. Hồ Chí Minh, PCC-1 có máy móc công nghệ thi công tiên tiến; đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý, kỹ sư và công nhân trình độ chuyên nghiệp cao, đam mê làm việc với phương châm “an toàn - chất lượng - tiến độ”. Nhà máy của PCC-1 hoạt động 3 ca liên tục mới đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Quy mô nhà máy đang được khẩn trương mở rộng để đáp ứng đơn hàng ngày càng tăng. Ngày càng có nhiều khách hàng, đối tác Việt Nam và nước ngoài biết đến thương hiệu PCC-1 để sử dụng hàng hóa, dịch vụ và hợp tác phát triển “để tiến xa hơn”.

Tạm gác lại các thông tin chi tiết về PCC-1, Tạp chí Công thương xin trân trọng giới thiệu chùm 3 phóng sự ảnh về: (1) Công ty TNHH Bê tông & Xây lắp Petrolimex tại Hưng Yên tròn 3 tuổi; (2) Chi nhánh PCC-1 Hưng Yên - nhà máy hiện đại hàng đầu Việt Nam về sản xuất vật tư, thiết bị, kết cấu thép công trình xăng dầu và dân dụng và (3) nói về các công trình tiêu biểu của PCC-1 đã thực hiện trong 5 năm gần đây.

Với chùm phóng sự ảnh này, Petrolimex sẽ hiện hữu với cái nhìn toàn cảnh hơn, toàn diện hơn. Petrolimex không chỉ có xăng dầu. Petrolimex còn có một lĩnh vực rất lớn là thiết kế và xây lắp. Lĩnh vực này hoạt động rất hiệu quả, góp phần tích cực vào thành tích chung của Petrolimex trong bối cảnh kinh doanh xăng dầu còn khó khăn.

Phóng sự 1: Công ty TNHH Bê tông & Xây lắp Petrolimex tròn 3 tuổi (09.9.2010-09.9.2013)

Công ty TNHH Bê tông và Xây lắp Petrolimex thành lập ngày 09.9.2010
Địa chỉ: Km 17 Quốc lộ 39 - Việt Hòa - Khoái Châu - Hưng Yên. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình 5S của Nhật Bản, hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Dây chuyền tự động sản xuất bê tông thương phẩm

Sản xuất cọc bê tông (cọc đúc bê tông cốt thép) đúng theo quy trình 5S

Trạm cân điện tử 120 tấn kiểm soát hàng hóa ra - vào nhà máy

Phòng thí nghiệm với đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại để bảo đảm sản phẩm xuất xưởng là đạt chất lượng

Bộ Xây dựng chứng nhận đủ tiêu chuẩn LAS-XD1230

Hệ thống phương tiện vận tải chuyên dụng (do Hàn Quốc sản xuất)

Robot ép cọc

Biểu đồ khối lượng bê tông thương phẩm do Công ty TNHH Bê tông & Xây lắp Hưng Yên cung cấp ra thị trường 2011-2013 (năm 2013 là số liệu 8 tháng đầu năm)

Biểu đồ khối lượng cọc đúc do Công ty TNHH Bê tông & Xây lắp Hưng Yên cung cấp ra thị trường 2011-2013 (năm 2013 là số liệu 8 tháng đầu năm)


Khuôn viên Công ty: Xanh - Sạch - Đẹp

Một buổi họp lãnh đạo PCC1 tại Công ty TNHH Bê tông & Xây lắp Hưng Yên: Tầm nhìn và tính quyết đoán của lãnh đạo cộng với tính chuyên nghiệp cao của đội ngũ kỹ sư, công nhân, người lao động là yếu tố quyết định làm lên sự thành công của PCC1

Chăm lo đến người lao động: Bữa ăn trưa đã sẵn sàng


… phòng ở gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, thoáng mát. Tất cả là “để tiến xa hơn”.

Tạp chí Công Thương

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *