Phân bón Huỳnh Thành xuất sắc được vinh danh tại VNR500 2016

23/01/2017

Người tạo 32099

Chuyên mục:

Ngày 19/01/2017, Lễ Tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn Việt Nam 2016 diễn ra tại Khách sạn Daewoo Hà Nội với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam cùng lãnh đạo các bộ ban ngành, các chuyên gia trong nước và quốc tế.


 
Toàn cảnh Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016
 
Giải thưởng VNR500 như một minh chứng để công nhận những thành quả và nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp Việt Nam trong công cuộc đóng góp vào sự phát triển giàu mạnh của nền kinh tế nước nhà. Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Và Thương Mại Huỳnh Thành vinh dự khi lọt vào 2 Bảng xếp hạng với vị trí 498, 261 đánh dấu một bước thành công mới nhằm khẳng định thương hiệu Phân bón uy tín đạt chuẩn chất lượng Quốc tế.
 


Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân bón, công ty Huỳnh Thành luôn không ngừng tìm kiếm, nhập khẩu và cung ứng cho thị trường những sản phẩm phân bón hàng đầu với chất lượng và công nghệ cao được tin dùng trên các thị trường lớn như Hàn Quốc, Nga, Philippin, Belarus, Trung Quốc,…Sản phẩm luôn đảm bảo khắt khe theo những tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế và được giám định bởi những công ty uy tín như Vinacontrol, FCC, Trung Tâm 3,… trước khi được phân phối chính thức vào thị trường. Để đa dạng chủng loại sản phẩm, công ty Huỳnh Thành phát triển thêm mảng sản phẩm NPK cao cấp với nhiều công thức phù hợp với từng vùng thổ nhưỡng của Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi luôn tự tin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Quý Khách Hàng khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm Phân Bón phục vụ cho sản xuất nông nghiệp.

"Được biết, bảng xếp hạng VNR500 xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet. Thứ hạng của các doanh nghiệp chủ yếu đánh giá dựa trên tiêu chí tổng doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như: lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung góp phần tạo nên vị thế xứng tầm doanh nghiệp lớn”.

Huỳnh Thành

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *