Pico khai trương siêu thị điện máy thứ 18

25/05/2017

Người tạo 2781

Chuyên mục:

Với diện tích trưng bày lên hơn 1.000m2, siêu thị điện máy thứ 18 của Pico được đặt tại số 2175 đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì, Phú Thọ sẽ được khai trương vào ngày 27/05/2017.

Giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường điện máy, Pico chọn cho mình hướng đi riêng, đầu tư mở rộng hệ thống trên cơ sở tập trung vào việc mang tới cho khách hàng nhiều hơn những trải nghiệm mua sắm hiện đại.

Năm 2007, Pico được hình thành và phát triển giữa bối cảnh thị trường điện máy Việt Nam sơ khai bước vào thời kỳ hội nhập. Siêu thị điện máy Pico đầu tiên được mở ra tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Sự xuất hiện của Pico đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bán lẻ ở thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Pico được xem là nhà bán lẻ đi tiên phong trong việc thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân theo hướng hiện đại.

Với sứ mệnh tiên phong trong sứ mệnh phục vụ, Pico hướng người tiêu dùng tập trung vào việc trải nghiệm sử dụng các sản phẩm từ phổ thông tới cao cấp, đưa ra các so sánh trực quan về sản phẩm để khách hàng có lựa chọn chính xác nhất khi mua sắm. Chính điểm khác biệt này đã xây dựng được niềm tin của khách hàng và làm nên giá trị của thương hiệu Pico trong lĩnh vực điện máy trong suốt 10 năm qua.

Thời gian qua Pico không ngừng mở rộng hệ thống, hiện thực hóa sứ mệnh của mình đối với người tiêu dùng trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, Pico sở hữu 18 siêu thị trên nhiều tỉnh thành với quy mô lớn. Tất cả các siêu thị của Pico luôn phải đảm bảo có diện tích đủ lớn để trưng bày được hàng ngàn đến chục ngàn sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

Năm 2014, Việt Trì là thành phố đầu tiên trên cả nước Pico chọn để mở rộng hệ thống siêu thị của mình sau thủ đô Hà Nội. Siêu thị điện máy Pico Việt trì 1 tọa lạc tại số 1454 đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì được đầu tư với tổng diện tích sàn lên đến hơn 1.000m2 trưng bày hàng chục ngàn sản phẩm. Với chiến lược phát triển khác biệt so với các nhà bán lẻ khác, Pico đã mang đến cho người tiêu dùng ở Việt Trì nói riêng và Phú Thọ nói chung một phong cách mua sắm hoàn toàn mới. Không chỉ được giải quyết nhu cầu mua sắm các sản phẩm phổ thông mà còn được trải nghiệm sử dụng hàng ngàn sản phẩm cao cấp ở tất cả các lĩnh vực như điện tử, âm thanh, công nghệ cao…

Với chất lượng hàng hóa và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của mình nên sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, Pico Việt Trì 1 luôn trong tình trạng quá tải dù đã vận hành hết công suất. Việt Trì với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, dân số và đời sống người dân tăng lên kéo theo nhu cầu mua sắm lớn. Siêu thị Pico thứ 2 tọa lạc tại số 2175 đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì mong muốn sẽ đáp ứng được tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm của người dân địa phương.

Bên cạnh các chuỗi các ưu đãi trị giá 10 tỷ đồng nhân sự kiện 10 năm sinh nhật, Pico dành riêng hàng ngàn ưu đãi đặc biệt khác cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại siêu thị điện máy Pico Việt Trì 2.

Nhân dịp khai trương siêu thị điện máy Pico Việt Trì 2, sẽ có hàng ngàn các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng tham quan và mua sắm tại đây như: 999 phần quà tặng khai trương; chương trình bốc thăm may mắn với các phần thưởng giá trị và hấp dẫn; ngày hội mua hàng đồng giá 20.000 VNĐ…

Đặc biệt, quý khách hàng khi đăng ký mở thẻ thành viên Pico trong 5 ngày từ 27/05 – 31/05/2017 sẽ được tặng ngay 4 triệu đồng để mua sắm tại Pico Việt Trì 2. Khi sử dụng thẻ thành viên Pico để mua sắm, quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi lớn khác như: tích điểm đổi ra tiền, được ưu tiên mua các sản phẩm khuyến mãi, được tham gia các chương trình tri ân nhận quà của Pico và các đối tác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900-6699 hoặc truy cập vào website của Pico tại địa chỉ: www.pico.vn

VnReview

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *