Qui Phúc: Thương hiệu tiên phong ngành nội ngoại thất inox – nhựa

03/06/2021

Người tạo 43678

Chuyên mục:

Trong những năm qua, Qui Phúc đã khẳng định vững chắc vị trí dẫn đầu ngành nội ngoại thất Inox. Riêng ngành Nhựa tuy chỉ mới tham gia gần đây nhưng thương hiệu cũng đã từng bước tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng chất lượng, tính tiên phong và đột phá, dám nghĩ dám làm của mình.

Khẳng định chất lượng ngành nội ngoại thất Inox

Khởi nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất Inox: bàn, ghế, kệ, sào, thang, giường, võng… từ những năm 1985. Đến nay Qui Phúc đã có 36 năm kinh nghiệm trong ngành. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Qui Phúc vẫn giữ vững tôn chỉ không đổi đặt “Chất lượng – Uy tín và Dịch vụ khách hàng” lên hàng đầu, làm “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động.

Nhà máy công ty Qui Phúc

Cùng với sự nỗ lực của cả tập thể, thương hiệu Qui Phúc ngày một phát triển nhanh và mạnh vươn lên trở thành doanh nghiệp tư nhân đầu ngành nội ngoại thất Inox – Nhựa. Hiện nhà máy Qui Phúc có quy mô trên 70.000m2, đội ngũ nhân sự 1.500 cán bộ công nhân viên. Hệ thống phân phối phủ khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng/đại lý và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các sản phẩm nội ngoại thất Inox mang thương hiệu Qui Phúc được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng bởi có chất lượng và độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp phục vụ cho đại đa số người tiêu dùng.

Minh chứng cho sự nỗ lực ấy là vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen, danh hiệu cao quý như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, đạt Thương hiệu Quốc gia 2020, đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền, FAST500…

Trăn trở tìm lối đi riêng cho ngành Nhựa

Gia nhập ngành Nhựa vào năm 2012, Qui Phúc luôn đặt tâm thế là “người đi sau” so với các “anh cả” trong ngành. Đây là động lực để chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi định hướng phát triển riêng cho thương hiệu. Qui Phúc chọn hướng đi “khác biệt” để cạnh tranh: cải tiến, tạo thêm nhiều giá trị khác biệt cho các sản phẩm hiện có; đột phá tạo nên các sản phẩm mới thách thức giới hạn…

Qui Phúc đầu tư máy móc mới tăng năng lực sản xuất Nhựa

Mới đây, Qui Phúc cho ra mắt mẫu tủ nhựa DELI Max khẳng định bước đột phá trong sáng tạo và năng lực sản xuất hàng đầu trên thị trường tủ nhựa. Theo đó, DELI Max là mẫu tủ nhựa ngăn kéo có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay với thông số D900 x R490 x C1655 mm (tủ 6 tầng). Sức chứa lên đến 0.5 mét khối (tủ 6 tầng) và 0.4 mét khối (tủ 5 tầng), gấp 1,5 lần so với các tủ nhựa cùng loại khác để người dùng thoải mái chứa đựng quần áo, đồ đạc trong gia đình.

Để sản xuất được tủ nhựa với kích thước lớn như DELI Max đòi hỏi phải có biện pháp gia cố sao cho cấu trúc tủ chắc chắn và có khả năng chịu tải cao. Bởi tủ nhựa được lắp ráp từ các bán thành phẩm nhựa, kích thước tủ tỉ lệ nghịch với độ chắc chắc của tủ. Đó là lý do tại sao các mẫu tủ nhựa ngăn kéo trên thị trường hiện nay có bề ngang không quá 7 tấc. Để làm được điều này, đội ngũ R&D Qui Phúc đã có sáng kiến lắp thêm thanh inox vào mỗi vỉ tủ có công dụng giúp tủ vững chắc, chịu lực tốt hơn.

Nói về sáng kiến này, ông Dương Thanh Đảo - GĐ Marketing Qui Phúc chia sẻ: Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng nhiều năm, chúng tôi thấy rằng người tiêu dùng có nhu cầu về một chiếc tủ lớn để chứa được nhiều đồ hơn. Kết hợp thế mạnh ngành Inox và sự am hiểu sâu về cấu tạo tủ nhựa, chúng tôi đã tạo ra được tủ DELI Max đủ to, đủ chắc để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, tạo đột phá cho ngành sản xuất và lắp ráp tủ nhựa.

Tủ nhựa DELI Max được xem là mẫu tủ nhựa dạng ngăn kéo to nhất thị trường hiện nay

Bên cạnh kích thước lớn, sản phẩm DELI Max còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như bánh xe giúp việc di chuyển tủ dễ dàng, đáy hộc tủ có móc giữ ngăn không cho hộc tủ rớt ra ngoài khi nghiêng tủ, ổ khóa giúp người dùng cất giữ, bảo quản những đồ đạc riêng tư…

Về độ an toàn, tất cả các mẫu tủ nhựa Qui Phúc bao gồm DELI Max được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không có mùi hôi nhựa khó chịu.

Về thiết kế, tủ có mặt nạ là nhựa ABS có độ bóng cao, sáng đẹp; mặt tủ in 3D kim tuyến nhiều mẫu họa tiết đẹp như: Én, Hươu, Nhà gỗ, Ánh dương. 3 màu sắc Dương, Trắng sữa, Hồng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Không dừng lại ở nỗ lực sản xuất, Qui Phúc còn sáng tạo khi tổ chức game “Chiếc tủ kỳ diệu” với nhiều quà tặng có giá trị là tủ DELI Max 4-5 tầng, voucher giảm giá 10-15% nhằm tăng trải nghiệm mua sắm và tạo niềm vui cho khách hàng. Game thu hút gần 7.000 người tham gia và hơn 400.000 lượt chơi.

Sản phẩm được mở bán online tại website https://www.quiphuc.com/  và phân phối tại hệ thống hơn 7.000 cửa hàng/đại lý trên toàn quốc.

Không chỉ có hệ thống phân phối hơn 7.000 đại lý phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Những năm gần đây Qui Phúc cũng đã tích cực chuyển đổi số, xây dựng thành công hệ sinh thái đa kênh Omnichannel giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm với thương hiệu.

 

 

Công ty TNHH SX - TM - DV Qui Phúc

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *