Ra mắt “Quỹ ước mơ HD SAISON”

01/06/2017

Người tạo 5232

Chuyên mục:

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON chính thức ra mắt “Quỹ ước mơ HD SAISON”, qua đó HD SAISON sẽ trích 5.000 đồng lợi nhuận trên mỗi hợp đồng vay tiêu dùng để gây dựng Quỹ với mục tiêu đạt 3 tỷ đồng trong năm 2017.

Theo đó, với thông điệp “Hành động là yêu thương”, Quỹ ước mơ HD SAISON ra đời trên sự hưởng ứng của hơn 6.000 nhân viên HD SAISON trên toàn quốc, thể hiện cái tâm, văn hóa doanh nghiệp luôn hướng về cộng đồng xã hội nhằm chung tay giúp đỡ, sản sẻ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, mở ra một cánh cửa mới hướng đến tương lai tốt đẹp.

Theo kế hoạch, trong năm 2017, Quỹ ước mơ HD SAISON sẽ tập trung thực hiện những hoạt động xã hội như: xây nhà tình thương cho người nghèo; xây cầu; trao học bổng cho học sinh – sinh viên nghèo vượt khó; tài trợ mổ tim cho trẻ em nghèo; cứu trợ thiên tai, lũ lụt; tặng quà cho người già neo đơn, người khuyết tật… Dự kiến hoạt động đầu tiên sẽ diễn ra trong tháng 4/2017.

Ông Nguyễn Hữu Nhân, Tổng giám đốc HD SAISON, chia sẻ: “Xuất thân từ khúc ruột miền Trung “chó ăn đá, gà ăn sỏi”, người dân tất bật sớm tối vẫn không đủ cơm ăn, áo mặc nên tôi thấu hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh khốn khó, bất hạnh trong xã hội. Soi mình vào đó, tôi như thấy được hình ảnh thiếu thốn của mình lúc nhỏ cũng như cuộc sống kham khổ của người thân. Điều đó đã trăn trở, thôi thúc tôi phải hành động và sự ra đời của Quỹ ước mơ HD SAISON xuất phát từ điều đó. Mong rằng những hành động của chúng tôi sẽ mang lại nhiều hơn những lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp “Hành động là yêu thương” đến với tất cả mọi người”.

HD Saison

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *