SEABANK CHO VAY TIÊU DÙNG TÍN CHẤP LÊN TỚI 500 TRIỆU ĐỒNG

27/09/2019

Người tạo 1115

Chuyên mục:

Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã cải tiến, bổ sung thêm nhiều điểm mới giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn vay tiêu dùng tín chấp – SeABuy như: Áp dụng cho khách hàng có thu nhập chuyển khoản hoặc tiền mặt, vay tối đa 25 lần thu nhập, hạn mức lên tới 500 triệu đồng và được giải ngân làm nhiều lần phù hợp với nhu cầu của khách hàng…

SeABuy là gói sản phẩm tín dụng hỗ trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng mà không cần tài sản đảm bảo. Theo đó, khách hàng có nguồn thu nhập nhận qua tài khoản mở tại SeABank, qua ngân hàng khác hoặc nhận bằng tiền mặt có thể vay vốn lên đến 25 lần thu nhập và tối đa lên đến 500 triệu đồng trong vòng 60 tháng. Thậm chí, các khách hàng có nguồn thu nhập từ lương hưu cũng đủ điều kiện vay vốn theo sản phẩm.

Với khoản vay này, khách hàng được giải ngân 1 hoặc nhiều lần phù hợp với nhu cầu chi tiêu thực tế thay vì chỉ được giải ngân 1 lần theo quy định cũ. Mức lãi suất với gói SeABuy được áp dụng rất cạnh tranh so với các sản phẩm trên thị trường và SeABank linh hoạt phương thức trả nợ tùy thuộc vào khả năng chi trả của khách hàng.

Bên cạnh đó, SeABank còn hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ, giấy tờ vay vốn, giải ngân không quá 3 ngày làm việc nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tài chính của khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Huy Hưng

Phụ trách Ban Truyền thông và Tiếp thị SeABank

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mobile: 0904858898

Tel: (04) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (04) 3944 9026

Email: hung.th@seabank.com.vn | Website: www.seabank.com.vn

Ngân hàng SeAbank

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *