Searefico tiếp tục được vinh danh Top 5 Báo Cáo Thường Niên Tốt Nhất 2022

09/01/2023

Người tạo 422

Chuyên mục:

Mở đầu tháng 12 bằng một Giải thưởng lớn! Searefico tiếp tục khẳng định sự minh bạch trong các hoạt động của Công ty!

 

Ngày 2/12 vừa qua, 40 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin đã được vinh danh tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 15 – năm 2022.

Sự kiện được tổ chức kết hợp với Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết thường niên năm 2022, với sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; lãnh đạo các Sở Giao dịch chứng khoán, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam và đại diện gần 300 công ty niêm yết, công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ và các định chế tài chính khác trên thị trường.

Việc đánh giá được thực hiện bởi nhóm chuyên gia độc lập đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo về Quản trị Doanh nghiệp (thuộc Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh). Kết quả sơ khảo sau đó được soát xét bởi 4 công ty kiểm toán hàng đầu (Big 4) là Deloitte, Ernst & Young, KPMG và PwC và cuối cùng được thẩm định bởi Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Vượt qua gần 600 doanh nghiệp niêm yết trên cả sàn HOSE và HNX, 40 doanh nghiệp được vinh danh ở 3 hạng mục Báo cáo thường niên, Báo cáo quản trị công ty và Báo cáo phát triển bền vững. Trong số đó, Công ty Cổ phần Searefico được vinh danh Top 5 Báo Cáo Thường Niên Tốt Nhất (nhóm vốn hóa nhỏ)

Nhiều năm liên tiếp được ghi nhận ở hạng mục này là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự cam kết về tính minh bạch trong hoạt động, không chỉ ở Ban giám đốc mà còn là cả tập thể Cán bộ – Công nhân viên Tập đoàn Searefico.

Để được niêm yết trên HOSE đã là một câu chuyện khó. Từ năm 2009 khi Searefico chính thức được “lên sàn” đến nay, Thương hiệu của công ty vẫn luôn là cái tên đi liền với sự rõ ràng, chi tiết trong từng báo cáo và nghiêm túc tuân thủ các quy định của Ủy ban Chứng khoán.

Trong tương lai, Cuộc Bình chọn sẽ nhấn mạnh đến chất lượng quản trị doanh nghiệp và những xu hướng đang được quan tâm trong vấn đề giảm tác động của biến đổi khí hậu, phát triển bền vững; mong muốn tác động tốt hơn nữa, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi hơn nữa trong cộng đồng doanh nghiệp. Và tập thể Searefiers cũng sẽ cam kết với những mục tiêu đó!!!

 

Theo Searefico

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *