Tập đoàn DIC ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

28/10/2020

Người tạo 1249

Chuyên mục:

Với tinh thần cả nước chung tay hướng về miền Trung ruột thịt, nơi đang oằn mình hứng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai bão lũ gây ra; Tập đoàn DIC đã nhanh chóng ủng hộ 500 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình. Trong suốt chặng đường 30 năm phát triển, Tập đoàn DIC vẫn luôn đóng góp tích cực cho xã hội, vì một cộng đồng phát triển bền vững.

Chỉ trong 3 tuần vừa qua, các tỉnh miền Trung liên tiếp hứng chịu ảnh hưởng của bão và áp thấp nhiệt đới, gây nên tình trạng sạt lở núi chưa từng thấy. Mưa lũ đã gây ra thiệt hại lớn về người và của, ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết cấu hạ tầng giao thông, đường giao thông nông thôn và công trình dân sinh khác.

Chưa dừng lại ở đó, một cơn bão mới đang di chuyển ở miền Trung Philippines và khả năng đi vào Biển Đông, trở thành cơn bão số 9 trong năm nay ảnh hưởng đến đất liền nước ta, trong bối cảnh các tỉnh miền Trung vẫn còn ngập trong nước lũ.

Trận mưa lũ lịch sử miền Trung năm nay đã gây thiệt hại nặng nề về người và của

Trước tình hình đó, ngày 23/10/2020, Tập đoàn DIC đã nhanh chóng ủng hộ 500 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Quảng Bình với mong muốn được chung tay để cùng đồng bào nhanh chóng vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống sau khi bão lũ đi qua.

Đại diện Tập đoàn DIC trao tặng 500 triệu đồng cho UBMTTQVN tỉnh Quảng Bình

Toàn bộ kinh phí sẽ được sử dụng cho công tác hỗ trợ khẩn cấp cũng như khắc phục hậu quả sau lũ lụt tại địa phương, bao gồm tặng nhu yếu phẩm đến các gia đình bị hạn chế đi lại do ngập lụt, tặng tiền mặt hỗ trợ những gia đình khó khăn, chịu nhiều thiệt hại.

Ông Trương Văn Hởi, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh Quảng Bình, gửi lời tri ân đến Tập đoàn DIC đã có nhiều hoạt động từ thiện, ủng hộ, giúp đỡ kịp thời, hiệu quả đến những người đang gặp hoạn nạn, khó khăn, để hạn chế đến mức thấp nhất những tổn thất do thiên tai gây ra.

Trước thời điểm bão lũ, vào cuối tháng 9/2020, Tập đoàn DIC cũng đã trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị hơn 800 triệu đồng tới các em học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.

Ngày 26/9, Tập đoàn DIC trao quà cho học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Quảng Trị

Suốt chặng đường 30 năm phát triển, Tập đoàn DIC vẫn luôn hướng về cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội, nhân rộng các chương trình thiện nguyện như: chăm lo các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai lũ lụt, chung tay xây dựng cơ sở hạ tầng, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tặng học bổng khích lệ tinh thần hiếu học…

Đặc biệt trong năm 2020, Tập đoàn DIC đã tiếp tục đóng góp 4 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội; trao tặng UBMTTQVN tỉnh Vĩnh Phúc 3.000 chai dung dịch sát khuẩn với tổng giá trị gần 300 triệu đồng, nhằm góp phần đẩy lùi và ngăn chặn dịch bệnh COVID-19; hỗ trợ cho các gia trình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu… nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng./.

Tổng công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *