Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam

11/11/2022

Người tạo 1468

Chuyên mục:

Tối ngày 2.11, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) đã vinh dự đạt giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 12 năm liên tiếp DOJI được công nhận danh hiệu uy tín này.

Sự kiện được Bộ Công Thương tổ chức trang trọng tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, với sự hiện diện của Thủ tướng Phạm Minh Chính, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại diện các doanh nghiệp.

Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam - ảnh 1

Ông Dương Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc DOJI đón nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Ảnh: DOJI 

Để đạt được danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam, sản phẩm của các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí xét chọn, bao gồm: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Qua đó, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Tại lễ công bố, DOJI có 4 thương hiệu đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022, gồm: Diamond House, Wedding Land, Âu Vàng Phúc Long và DOJILAB.

12 năm giữ vững danh hiệu cao quý này chính là sự khẳng định vị thế của DOJI trong lĩnh vực vàng bạc đá quý của nước nhà. Trang sức DOJI nói riêng và các doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín, đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Luôn tâm niệm một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, DOJI đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đầu tư sáng tạo, không ngừng cải tiến khoa học kỹ thuật tiên tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng, đảm bảo tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Cuối tháng 10 vừa qua, Vietnam Report đã vinh danh DOJI là doanh nghiệp giữ vị trí thứ 4 trong Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2022. Bảng xếp hạng Top 10 công ty bán lẻ uy tín là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report được công bố từ năm 2017. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, kể từ khi công bố giải thưởng, DOJI nằm trong Top 10 công ty bán lẻ uy tín.

Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam - ảnh 3

Năm thứ 6 liên tiếp, DOJI được vinh danh Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín.

Ảnh: DOJI 

Liên tục được vinh danh các giải thương uy tín trong nước và quốc tế

Gần 30 năm phát triển, DOJI không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực vàng bạc trang sức ở Việt Nam. DOJI liên tục được vinh danh các giải thương uy tín trong nước và quốc tế nhờ hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước như: Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong 12 năm liên tiếp (2010 - 2022);giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc trong ngành bán lẻ của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2020; Doanh nghiệp xuất sắc khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại JWA do Tạp chí Jewellery News Asia bình chọn năm 2020 - 2021…

Theo DOJI

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *