Tập đoàn Hoàng Quân tưng bừng khai trương đầu năm Mậu Tuất 2018

20/03/2018

Người tạo 1496

Chuyên mục:

Sáng ngày 23/2/2018 (nhằm mồng 8 Tết Mậu Tuất), Tập đoàn Hoàng Quân (HoSE: HQC) đã tổ chức lễ khai trương đầu năm với sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Đây cũng là dịp đại gia đình Tập đoàn Hoàng Quân sum họp sau thời gian nghỉ tết và cùng dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhân ngày đầu xuân.

Với tinh thần phấn khởi cho một năm mới ngập tràn may mắn và phát đạt, Tập đoàn Hoàng Quân đã tổ chức buổi lễ khai xuân đón lộc. Đây như lời chúc năm mới mà Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Quân muốn gửi đến toàn thể Quý khách hàng, nhà đầu tư cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã tin tưởng và đồng hành cùng với Tập đoàn Hoàng Quân trong thời suốt gian qua.

Ban Lãnh đạo và CBNV Tập đoàn Hoàng Quân phấn khởi trong ngày khai trương đầu năm Mậu Tuất 2018.

Bước sang năm Mậu Tuất 2018, với niềm tin tiếp nối những thành công đã có được trong năm 2017, đồng thời khởi đầu cho một năm mới nhiều may mắn và thịnh vượng, Ban Tổng giám đốc và tập thể CBNV Tập đoàn Hoàng Quân đều thể hiện rõ sự đồng lòng, quyết tâm gặt hái nhiều thành công mới ấn tượng trong năm mới. Qua đó, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của một trong những Tập đoàn Bất động sản - Giáo dục - Tài chính hàng đầu tại Việt Nam và sẵn sàng vươn ra quốc tế.

Thực hiện nghi thức khui rượu champange với mong muốn Tập đoàn Hoàng Quân gặt hái thật nhiều thành công rực rỡ trong năm 2018.

Lễ khai trương diễn ra trong không khí náo nhiệt và phấn khởi với các tiết mục biểu diễn lân sư rồng được đầu tư công phu, hoành tráng. Ngay tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Quân cũng tiến hành khui rượu champange khai niên với mong muốn Tập đoàn sẽ phát triển bền vững, ngày thêm vững chãi và bay cao bay xa hơn nữa trong chặng hành trình chinh phục phía trước.

Đặc biệt, vào buổi sáng cùng ngày, tại gần 30 công ty thành viên, liên kết, các văn phòng, chi nhánh của Tập đoàn Hoàng Quân và tất cả các dự án do Tập đoàn Hoàng Quân đầu tư trên các tỉnh thành miền Nam cũng tưng bừng khai trương rước lộc và bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm Mậu Tuất thật hào hứng.

Các công ty thành viên quyết tâm gặt hái thành công, đóng góp vào sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn Hoàng Quân trong năm mới 2018.

Trong không khí từng bừng của ngày khai trương, toàn thể CBNV hân hoan đón lộc Thần Tài, cầu mong năm mới đột phá với những thắng lợi mới. Bên cạnh đó, cùng với những phong bao lì xì năm mới từ Ban Lãnh đạo, thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh chị em CBNV có một năm an khang thịnh vượng, vạn sự thành công.

Ban lãnh đạo cùng và CBCNV hân hoan đón lộc Thần Tài, cầu mong năm mới đột phá với những thắng lợi mới.

Tuy kết quả kinh doanh trong năm qua chưa thật sự đạt được như mong đợi, nhưng năm 2017 được xem là một năm chuyển mình và đầy bứt phá của Tập đoàn Hoàng Quân, khi mang thương hiệu Việt vươn ra tầm quốc tế thông qua dự án nhà ở xã hội đầu tiên trên đất Mỹ HQC The Hailey - Tacoma. Song song đó, với kinh nghiệm và năng lực hiện hữu, Tập đoàn Hoàng Quân cũng nhận thêm nhiều dự án mới và mở bán thành công hàng nghìn sản phẩm nhà ở, góp phần đem đến cơ hội an cư lạc nghiệp cho người dân khắp các tỉnh thành phía Nam.

Với những định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty và tinh thần nhiệt huyết rực lửa của toàn thể nhân viên, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bứt phá ngoạn mục trong năm mới, đưa Tập đoàn Hoàng Quân ngày một lớn mạnh hơn, dẫn đầu thị trường bất động sản toàn khu vực phía Nam và trở thành một trong những thương hiệu lựa chọn hàng đầu khi khách hàng đến với thị trường Bất động sản.

Một số hình ảnh đẹp trong ngày khai trương mừng Xuân Mậu Tuất 2018 của Tập đoàn Hoàng Quân:

CBNV phấn khởi trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2018.

Tập đoàn Hoàng Quân

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *