Tập đoàn Khang Điền (KDH) lần thứ 5 đạt top 10 chủ đầu tư & phát triển BĐS uy tín

26/04/2022

Người tạo 32103

Chuyên mục:

Ngày 22.04.2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, TP Hà Nội, Tập đoàn Khang Điền (KDH) đạt giải thưởng Top 10 Chủ đầu tư & Phát triển bất động sản uy tín năm 2022 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức.

 

 

Đại diện các doanh nghiệp nhận giải

Đây là bảng xếp hạng uy tín, thực hiện độc lập bởi Vietnam Report trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Doanh nghiệp được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát các đối tượng liên quan,…

Những công ty trong danh sách đều có năng lực tài chính vững mạnh, bề dày kinh nghiệm hoạt động, là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của toàn ngành BĐS Việt Nam.

 

 

Đại diện KDH nhận giải

Năm 2021 là một năm khó khăn chung của nền kinh tế do tác động của dịch covid. Tuy nhiên, với nền tảng pháp lý vững chắc, cơ cấu tài chính an toàn, KDH đã hoàn thành 100% kế hoạch lợi nhuận sau thuế là 1.202 tỷ đồng, tăng trưởng 4% so với cùng kỳ và dự kiến kế hoạch lợi nhuận sau thuế năm 2022 là 1.400 tỷ.

Năm 2021, KDH được trao tặng Bằng khen của UBND TP.HCM, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, và Huân chương Lao động Hạng Ba vì đã có “thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và công tác từ thiện xã hội” và Huân chương Lao động Hạng Ba cho “thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”. Thành tích cấp quốc gia cùng nhiều giải thưởng trong và ngoài nước đã góp phần nâng tầm thương hiệu Tập đoàn.

 

Verosa Park - khu Nhà liên kế & Biệt thự hạng sang của KDH, đang bàn giao sổ hồng, có nhiều cư dân dọn về sinh sống.

Hiện nay, KDH thuộc nhóm công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất thị trường là VN30, tổng giá trị vốn hoá hơn hơn 32.000 tỷ đồng.*

Với nền tảng pháp lý minh bạch, sản phẩm chất lượng, kiến trúc hiện đại, giá thành hợp lý, tạo dựng nhiều khu dân cư đáng sống tại TP. Thủ Đức, Bình Chánh,… KDH sẵn sàng bước vào giai đoạn mới đầy tiềm năng, hướng tới đến tầm nhìn phát triển những đô thị hoàn chỉnh, quy mô lớn, góp phần cho công cuộc kiến tạo, đổi mới diện mạo đô thị thành phố, phát triển kinh tế khu vực.

www.khangdien.com.vn

*Tính đến ngày 12.04.2022

Theo KDH

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *