Tập đoàn Wilmar CLV chung tay hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh đầy lùi dịch Covid-19

05/02/2021

Người tạo 77

Chuyên mục:

Chiều ngày 04 tháng 02 năm 2021, tại Trụ sở liên cơ quan số 4 tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Wilmar CLV đã trao tặng hơn 2 tỷ đồng vật phẩm và trang thiết bị y tế cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Quảng Ninh nhằm hỗ trợ địa phương đẩy lùi dịch COVID-19 đang tái bùng phát.

Sau buổi trao tặng, đại diện nhãn hàng bột mì thượng hạng Chìa Khoá Đỏ thuộc Công ty TNHH Xay lúa mì VFM-Wilmar (VFMW) phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Quảng Ninh vận chuyển các phần nhu yếu phẩm để phân bổ trực tiếp đến đội ngũ tuyến đầu chống dịch, các bếp ăn ở khu cách ly tập trung và các khu dân cư đang bị phong tỏa do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trong đợt dịch tái bùng phát từ tuần trước, Quảng Ninh đang là tỉnh có số ca lây nhiễm nhiều thứ hai cả nước với hơn 42 ca dương tính. Thông qua hai công ty thành viên đang hoạt động trên địa bàn tỉnh,  Wilmar CLV đã nhanh chóng quyên góp các sản phẩm của tập đoàn (bánh mì và bánh ngọt các loại từ bột mì Chìa Khoá Đỏ, dầu ăn, gạo, mì trứng và hạt nhãn hiệu Meizan, nước tương Nam Dương, sữa Meadow Fresh…) cùng nhiều trang thiết bị, vật tư y tế đến các đối tượng khác nhau. Cụ thể:

  • Nhãn hàng Chìa Khoá Đỏ của Công ty TNHH Xay lúa mì VFM-Wilmar (VFMW) quyên góp nhu yếu phẩm trị giá hơn 1 tỷ VNĐ, cụ thể:
    • 1000 suất quà cho đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch. Mỗi suất quà bao gồm 4 lốc sữa nguyên kem Meadow Fresh, 1 hộp khẩu trang y tế, 2 chai nước sát khuẩn. Đặc biệt, đại diện nhãn hàng Chìa Khoá Đỏ đã khẩn trương huy động các tiệm bánh là đối tác của mình tại TP. Hạ Long khẩn trương làm hàng nghìn bánh mì, bánh ngọt các loại để tiếp tế cho cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.
    • 1000 suất quà cho cư dân tại các khu vực đang bị phong tỏa. Mỗi suất quà bao gồm 2 túi (mỗi túi 5 kg) gạo Neptune, 2 chai dầu Meizan Gold (loại 1 lít), 1 gói mì trứng Meizan (500gr), 1 chai nước tương Nam Dương lên men (500ml), 1 túi hạt nêm Meizan (1 kg).
    • Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các bếp ăn của các khu cách ly tập trung, bệnh viện bao gồm 5 tấn gạo Meizan, 5.000 lít dầu ăn Meizan Gold, 1.000 túi mì trứng Meizan (500gr)
  • Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC): hỗ trợ bộ xét nghiệm kit test vi-rút SARS-CoV-2 Real-Time PCR trị giá 1 tỷ đồng.

Trước thềm Tết Tân Sửu đang đến rất gần, hành động khẩn trương của Tập đoàn Wilmar CLV góp phần chung tay cùng địa phương nhanh chóng kiểm soát và đẩy lùi dịch COVID-19, sớm ổn định đời sống để người dân đón một năm mới bình an, mạnh khỏe.

Trước đó, trong năm 2020, Tập đoàn cũng đã nhiều lần hỗ trợ đa dạng các đối tượng tại nhiều địa phương trên cả nước để vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19 với tổng giá trị quyên góp hơn 15 tỷ đồng. Hướng tới “mục tiêu kép” của Chính phủ đề ra vừa chống dịch thành công vừa ổn định kinh tế, kể từ thời điểm bùng phát dịch COVID-19 tới nay, Wilmar CLV đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại các văn phòng, nhà máy, đảm bảo sức khỏe và an toàn của người lao động, từ đó ổn định sản xuất, giữ vững chất lượng sản phẩm.

Ông Vũ Văn Phú – Tổng Giám đốc CALOFIC, đại diện tập đoàn Wilmar CLV bày tỏ: “Là tập đoàn có 2 công ty thành viên (CALOFIC và VFMW) có trụ sở chính đặt tại Quảng Ninh, chúng tôi luôn coi Quảng Ninh là quê hương và luôn tự xác định cho mình trách nhiệm góp phần chung tay hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh nói chung và người dân Quảng Ninh nói riêng vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Về Wilmar CLV: Wilmar CLV là một trong những tập đoàn hàng đầu trong khu vực với 4 mảng kinh doanh chính: Thực phẩm, Nguyên liệu Thức ăn chăn nuôi, Sản phẩm Hóa dầu và Hệ thống phân phối chuyên nghiệp. Hoạt động trong lĩnh vực Thực phẩm, Wilmar CLV sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết yếu phục vụ tiêu dùng như dầu ăn, nước tương, gạo, bột mì, sữa… mang các thương hiệu nổi tiếng như Neptune, Simply, Meizan, Nam Dương, Chìa Khoá Đỏ, Meadow Fresh…

Về CALOFIC: Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) có trụ sở chính tại Khu Công nghiệp Cái Lân, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh) là công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) và Tập đoàn Wilmar International, Singapore. Kể từ khi được thành lập vào năm 1996 đến nay, CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng và người tiêu dùng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune – Điểm 10 cho chất lượng; Simply –  Cho một trái tim khỏe; Meizan – Có Meizan nấu mê ngay; Kiddy – Dưỡng chất vàng cho não bộ của bé; Cái Lân – Cái Lân vào bếp, May mắn vào nhà.

Về VFMW: Công ty TNHH Xay lúa mì VFM-Wilmar (VFMW) đặt trụ sở chính tại KCN Cái Lân, Quảng Ninh, là một trong số những công ty sản xuất bột mì lớn nhất Việt Nam, với 100% nguồn vốn đầu tư nước ngoài trực thuộc FFM Berhad, tập đoàn bột mì lớn nhất Malaysia, và Wilmar International, tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu Châu Á. Các thương hiệu chủ đạo của công ty bao gồm: Bột mì chìa khóa cam, Bột mì vệ tinh, Bột mì đa dụng Meizan để tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Đặc biệt, Bột mì thượng hạng CHÌA KHÓA ĐỎ được sản xuất từ nguồn lúa mì nhập khẩu chọn lọc. Bột mì có hàm lượng protein cao, khả năng hấp thụ nước tốt, rất phù hợp làm các loại bánh mì baguette Pháp, bánh mì Việt Nam, sandwich, pizza, bánh ngọt cao cấp…

 

Liên hệ truyền thông:

  • Dương Hương Giang – Phó phòng Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp

Số điện thoại: +84 904114376

Email: huonggiang.duong@vn.wilmar-intl.com 

  • Phạm Hoài Nam – Chuyên viên Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp

Số điện thoại: +84 934947729

Email: hoainam.pham@vn.wilmar-intl.com 

 

Theo Calofic

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *