Thích ứng linh hoạt với dịch bệnh, cáp điện CADI-SUN kịp thời cung cấp cho các công trình

20/12/2021

Người tạo 929

Chuyên mục:

Dù phải đối mặt với không ít thách thức do các quy định về giãn cách, đứt gãy chuỗi cung ứng, giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao… nhưng CADI-SUN vẫn thích ứng linh hoạt kịp thời cung cấp hàng trăm tấn cáp điện, góp phần đảm bảo tiến độ và chất lượng của các dự án, công trình trọng điểm.

Sự bùng phát dịch bệnh lần thứ 4 như được xem là một “phép thử” đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân. Nhưng, “lửa thử vàng, gian nan thử sức” CADI-SUN đã sớm nhận định được tình hình, lên phương án phòng dịch hiệu quả vừa duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là trong các tháng cuối năm khi một loạt các dự án trọng điểm đang “thi đua” về đích đúng hạn thì CADI-SUN với nhiệm vụ cung ứng dây cáp điện cũng góp phần không nhỏ vào tiến độ của các công trình.
 
 
Hàng nghìn tấn cáp điện CADI-SUN đã sẵn sàng cung cấp đến tay khách hàng

Dự án Nhà máy Thủy điện Nậm Ngần 2 được khởi công xây dựng từ đầu năm 2019 trên địa bàn huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Khi đi vào hoạt động, mỗi năm dự án sẽ cung cấp khoảng 43,84 triệu kWh cho hệ thống điện Quốc gia, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trong khu vực và giảm bớt tình trạng thiếu hụt điện năng của hệ thống – đặc biệt là trong giờ cao điểm.

Để đảm bảo tiến độ của Dự án, trong tháng 11/2021, CADI-SUN đã kịp thời cung cấp gần 100 tấn cáp điện phục vụ công trình đường dây 35 kV đấu nối Nhà máy Thủy điện Nậm Ngần 2 vào lưới điện Quốc gia, với tổng giá trị khoảng 15 tỷ đồng. Mặc dù địa hình đồi núi phức tạp, song với sự hỗ trợ nhiệt tình của chủ đầu tư cùng các đơn vị, nhà thầu thi công, việc bàn giao cáp với tải trọng lớn đã diễn ra tốt đẹp, đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình.

 

Cáp điện CADI-SUN cấp cho các công trình

Khu đô thị Mỹ Độ - Bắc Giang nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội với định hướng kiến tạo khu đô thị mới văn minh, hiện đại góp phần đưa TP Bắc Giang phát triển lên đô thị loại I trong tương lai. Để đảm bảo tiến độ thi công của Dự án, vừa qua CADI-SUN tiếp tục cấp cáp đợt 2 với giá trị hơn 9 tỷ đồng.
 
 
CADI-SUN vừa cấp cáp đợt 2 cho Dự án khu đô thị Mỹ Độ - Bắc Giang 

Cũng trong những ngày tháng cuối năm này, cáp điện CADI-SUN còn được bàn giao kịp thời cho Dự án xây dựng nhà máy Pretty Vina; Công trình “Tổ hợp thương mại dịch vụ và biệt thự Catalan Boulevard Lạng Sơn”; công trình tại thôn Sòi, xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang với tổng giá trị khoảng chục tỷ đồng.

Các dự án, công trình trên được cấp cáp điện CADI-SUN thông qua đại lý Việt Trường Thành/Công ty TNHH Thiết bị điện Thanh Giang. Với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, sản phẩm của CADI-SUN luôn được các đối tác tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Cadisun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *