Thông báo bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc Vietravel

07/08/2020

Người tạo 2797

Chuyên mục:

Căn cứ vào Nghị định 71/2017/NĐ-CP hướng dẫn quản trị Công ty đại chúng, từ ngày 1/7/2020, Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty sẽ thôi kiêm nhiệm chức danh Tổng Giám đốc. Vị trí Quyền Tổng Giám đốc được chuyển giao cho Ông Trần Đoàn Thế Duy - Ủy viên HĐQT/Phó TGĐ Thường trực Công ty đảm nhiệm.

Theo đó, Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng Giám đốc đã diễn ra vào ngày 04/7/2020 tại Trụ sở chính Công ty Du lịch Vietravel. Tham dự buổi lễ, có Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đại diện Hội Đồng Quản Trị, các cổ đông, lãnh đạo của các phòng, ban và công ty thành viên.

Mở đầu buổi lễ, Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã trân trọng trao quyết định số 313-QĐ/HĐQT-VT ký ngày 23/6/2020 về việc bổ nhiệm Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc, giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị  Vietravel  trao quyết định bổ nhiệm Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc, giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc

Phát biểu chúc mừng, Ông Nguyễn Quốc Kỳ khẳng định: “Qua 25 năm hình thành và phát triển, các giá trị cốt lõi về văn hóa doanh nghiệp của công ty luôn được đội ngũ các cán bộ nhân viên duy trì và không ngừng phát triển. Thế hệ kế thừa, tập hợp những cán bộ trẻ, tâm huyết, có kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ luôn được công ty tạo điều kiện để trở thành nhà lãnh đạo tương lai”.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ là người sáng lập Vietravel và đảm nhiệm các chức danh như: Giám đốc, Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ngay từ những ngày đầu thành lập công ty (từ 12/1995 đến 31/6/2020). Trong suốt 25 năm xây dựng và phát triển, Ông đã đưa Vietravel từ một doanh nghiệp startup với 7 nhân viên và 6 triệu đồng trở thành một tập đoàn Lữ hành số 1 Việt Nam. Với cương vị là Chủ tịch HĐQT, Ông Kỳ vẫn sẽ tiếp tục lãnh đạo, dẫn dắt hoạt động của Vietravel và dành nhiều thời gian hơn nữa để chỉ đạo hàng tháng và thúc đẩy hoạt động của các công ty con trong hệ sinh thái kinh doanh của tập đoàn Vietravel như Vietravel Airlines, KENT International college, TransASIA, CDIMEX...

Tại lễ bổ nhiệm, Ông Trần Đoàn Thế Duy - Quyền Tổng Giám đốc đã bày tỏ niềm vinh dự khi được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng trong Ban Tổng Giám đốc, đồng thời chia sẻ đây cũng là thách thức không nhỏ trong bối cảnh Vietravel phải tiếp tục đổi mới mọi mặt để đáp ứng những yêu cầu mới của thị trường du lịch trong nước và quốc tế, nhất là trong giai đoạn khó khăn khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Đồng thời, Ông cũng cam kết sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Trần Đoàn Thế Duy sinh năm 1973, có trình độ chuyên môn Thạc sĩ QTKD trường Đại học Columbia Southern - Hoa Kỳ. Ông gia nhập Vietravel từ năm 1997 đến nay đã có 23 năm làm việc tại Vietravel. Trong quá trình công tác, Ông đã đảm nhiệm nhiều chức vụ như: Trưởng phòng Du lịch Nước ngoài; Giám đốc Khối Du lịch Nước Ngoài; Thành viên Hội đồng Thành viên/Phó TGĐ kiêm Giám đốc Khối Du lịch Nước ngoài; Thành viên Hội đồng Quản trị/Phó TGĐ kiêm Giám đốc Khối Khách lẻ, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; Thành viên Hội đồng Quản trị/Phó TGĐ thường trực. Và từ ngày 1/7/2020, Ông đã được Hội đồng Quản trị giao trọng trách là Quyền Tổng Giám đốc của Vietravel. Với trình độ, năng lực, kinh nghiệm và nhiệt tình, chắc chắn Ông Trần Đoàn Thế Duy sẽ có những đóng góp quan trọng cho Vietravel tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai.

Năm 2020 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Vietravel, đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển để tiếp tục vươn tới những tầm cao mới. Bằng chiến lược kinh doanh bài bản, vững chắc và nhạy bén, trong định hướng phát triển đến năm 2030, Vietravel sẽ trở thành một tập đoàn hàng không - lữ hành hàng đầu khu vực.

Vietravel xin trân trọng cảm ơn các cơ quan, ban ngành, đoàn thể cũng như sự ủng hộ quý báu của tất cả khách hàng gần xa đã góp phần đưa Vietravel phát triển như ngày hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới, Vietravel mong muốn được tiếp tục đón nhận sự quan tâm, ủng hộ và ưu ái của tất cả quý vị.

Vietravel

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *