Company: | NOVA CONSUMER GROUP JOINT STOCK COMPANY |
Xếp hạng VNR500: | 202(B2/2021)-357(B1/2021) |
Mã số thuế: | 0301447257 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | 315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 07 - TP. Hồ Chí Minh |
Tel: | +84(28) 3846 6888 |
Fax: | +84(28) 3848 1998 |
E-mail: | anovacorp@anovacorp.vn |
Website: | https://novaconsumer.com.vn/ |
Năm thành lập: | 19/11/2004 |
Từ khi thành lập đến nay, những tăng trưởng liên tục về vốn và quy mô hoạt động đã đưa Công ty vươn lên trở thành một trong những công ty có hoạt động kinh doanh, tài chính tốt nhất Việt Nam, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng, phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.
Xuyên suốt quá trình hai thập kỷ hình thành và phát triển, Nova Consumer Group đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và hiện đang hướng đến kế hoạch hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm. Việc cung cấp giải pháp tối ưu và toàn diện cho người chăn nuôi bao gồm thuốc thú ý, vaccine, thức ăn gia súc, con giống và các giải pháp chăn nuôi kĩ thuật cao luôn đóng vai trò chủ đạo trong kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn Nova Consumer. Bên cạnh đó, từ năm 2019, Tập đoàn Nova Consumer chính thức có những chiến lược quyết liệt để nghiên cứu đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm nhằm hoàn thiện chuỗi thực phẩm khép kín và cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng và hơn hết đều được truy xuất nguồn gốc rõ ràng, tạo sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
Khởi đầu từ một công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm, Nova Consumer Group đã không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, cải tiến thiết bị sản xuất, góp phần công nghiệp hóa, nâng cao giá trị của khách hàng.
Trong lĩnh vực sức khỏe vật nuôi, Tập đoàn hướng tới việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y chất lượng cao, các sản phẩm vaccine và giải pháp chăn nuôi đến cho bà con nông dân. Với lịch sử dày dặn và sự đầu tư có định hướng và chuyên nghiệp của Tập đoàn, thị phần thuốc thú y của các công ty thành viên trong tập đoàn đang dẫn đầu với hơn 30% thị phần trong cả nước.
Tập đoàn đã đầu tư bài bản từ những ngày đầu tiên vào lĩnh vực thuốc thú y với hệ thống nhà máy được trang bị dây chuyền hiện đại, hệ thống R&D nghiên cứu phát triển sản phẩm với các máy móc tiên tiến, đội ngũ chuyên gia Philippines dày dặn kinh nghiệp và cam kết sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế là tiêu chuẩn WHO-GMP.
Mặc dù thương hiệu Anova Feed của tập đoàn là thương hiệu khá non trẻ trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi ở thị trường Việt Nam, chúng tôi đã khẳng định được chất lượng sản phẩm và thương hiệu của mình từ những ngày đầu gia nhập thị trường từ mảng sức khỏe vật nuôi lâu đời và sự cam kết nhất quán về chất lượng sản phẩm trong cả Tập đoàn. Đến nay, với những đầu tư quyết liệt, định hướng kinh doanh tập trung, Anova Feed là một trong top 20 công ty thức ăn gia súc có uy tín trên thị trường, chỉ đứng sau các công ty lớn có vốn đầu tư nước ngoài đã có mặt nhiều năm trên thị trường Việt Nam về mặt sản lượng như tập đoàn C.P. (Thái Lan), CJ (Hàn Quốc), Cargrill (Mỹ), De Heus (Hà Lan)
Nằm trong chiến lược khép kín chuỗi sản xuất nông nghiệp, Tập đoàn đã tiếp tục đầu tư vào mảng trang trại chăn nuôi. Do đặc thù của ngành chăn nuôi có nhiều rủi ro dịch bệnh và rủi ro quản trị, Tập đoàn xây dựng một chiến lược phát triển trang trại chăn nuôi một cách bền vững không tập trung vào việc tăng nhanh đàn heo nái, đàn heo thịt mà tập trung vào chất lượng giống và đa dạng hóa các loại trang trại vật nuôi như trang trại nuôi heo, gà, bò sữa. Tập đoàn Nova Consumer tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung ứng nguồn giống heo chất lượng cao đáp ứng nhu cầu người nuôi và đảm bảo hiệu suất chăn nuôi cho người dân, cũng như đi đầu trong việc cung cấp nguồn sữa nguyên liệu sạch, tươi ngon, chất lượng cao và truy xuất được nguồn gốc.
Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong công tác quản trị trang trại chăn nuôi, Tập đoàn tự tin khi tăng trưởng quy mô đàn trong thời gian sắp tới, Tập đoàn sẽ đảm bảo được việc quản trị hiệu quả các hoạt động của trang trại, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh từ những hệ thống quản trị đang vận hành.
Bên cạnh đó, với hệ thống canh tác khép kín, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, các sản phẩm hạt giống, rau, củ, quả… của công ty cũng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn Global G.A.P.
Từ những điều kiện thuận lợi đó, từ một công ty nhập khẩu và phân phối thuốc thú y, Tập đoàn đã hoàn thiện chuỗi sản xuất nông nghiệp khép kín, cung cấp trọn gói từ con giống, vắc xin, thuốc thú y đến thức ăn gia súc và tiến tới chinh phục thị trường hàng tiêu dùng . Chúng tôi quyết tâm triển khai mô hình 3F (Feed- Farm-Food, từ trang trại đến bàn ăn) và tham gia vào lĩnh vực hàng tiêu dùng trong tương lai với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và đa dạng hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam.
- Sứ mệnh: "CUNG CẤP SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG NÂNG CAO GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG"
- Tầm nhìn: “TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP, SẢN XUẤT, PHÂN PHỐI HÀNG TIÊU DÙNG, PHỤC VỤ CÁC NHU CẦU THIẾT YẾU CỦA CUỘC SỐNG”
- Giá trị cốt lõi: HIỆU QUẢ - CHÍNH TRỰC - CHUYÊN NGHIỆP
Họ và tên | Chức vụ |
Nguyễn Quang Phi Tín | Tổng Giám đốc |
Họ và tên | Nguyễn Quang Phi Tín |
Nguyên quán |
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |