Company: | VIETNAM VITADAIRY MILK JSC |
Xếp hạng VNR500: | |
Mã số thuế: | 0101606076 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Tầng 20, Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, Lô CC2 Bắc Linh Đàm - Quận Hoàng Mai - TP. Hà Nội |
Tel: | 024-35409193 |
Fax: | |
E-mail: | info@vitadairy.vn |
Website: | http://vitadairy.vn/ |
Năm thành lập: | 27/01/2005 |
Được thành lập ngày 27/1/2005, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam (tên giao dịch là VitaDairy) luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên đầu, với tôn chỉ mang lại NGUỒN DINH DƯỠNG HOÀN HẢO cho mọi người, mọi nhà. Mở rộng quy mô sản xuất, đổi mới công nghệ, sau 15 năm xây dựng và phát triển, từ một nhà máy nhỏ, năng lực sản xuất hạn chế, đến nay, VitaDairy đã sở hữu một nhà máy lớn với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Chỉ trong 3 năm (2017-2020), VitaDairy đã nâng tổng doanh thu của mình lên gấp ba và trở thành một trong những doanh nghiệp sữa có tiếng tại Việt nam. Đặc biệt, VitaDairy đã trở thành “người tiên phong” trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch, nghiên cứu, khai thác và biến phân khúc này trở thành một nhóm dinh dưỡng phù hợp với trẻ em sống trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nhiều nhiễm virus, vi khuẩn như Việt Nam. Nhờ thành quả này cùng với việc phối hợp tuyên truyền về dinh dưỡng miễn dịch và vai trò của kháng thể IgG với sức khỏe của trẻ, năm 2019, VitaDairy đã được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm Hành động tăng cường miễn dịch. Đây là bước đà giúp cho VitaDairy trở thành công ty số 1 về ứng dụng sữa non tại Việt Nam.
Điển hình cho phân khúc dinh dưỡng miễn dịch là ColosBaby - dòng sản phẩm ứng dụng sữa non trong sữa công thức với nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Tập đoàn PantheryX (Mỹ) - Nhà cung cấp nguyên liệu sữa non hàng đầu thế giới. Vì uy tín, vì những ứng dụng khoa học và sáng tạo trong sản phẩm, VitaDairy đã trở thành đối tác chiến lược và độc quyền sử dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h của tập đoàn này.
Không ngừng phát triển và phát triển một cách bền vững - những thành quả có được kể trên là nhờ những giá trị cốt lõi mà VitaDairy lựa chọn trong triết lý kinh doanh của mình: KHOA HỌC trong dinh dưỡng, SÁNG TẠO trong sản phẩm, và TỬ TẾ trong cách ứng xử với nhân viên và đối tác.
Với TẦM NHÌN chiến lược vươn tới vị trí “Công ty số 1 về sữa non tại Việt Nam” và SỨ MỆNH chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, VitaDairy cam kết nỗ lực không ngừng để mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình.
Họ và tên | Chức vụ |
Nguyễn Thị Hà | Tổng Giám đốc |
Họ và tên | Nguyễn Thị Hà |
Nguyên quán | . |
.
.
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |