102830
  

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO

Company: KIDO GROUP
Xếp hạng VNR500: 75(B2/2024)-149(B1/2024)
Mã số thuế: 0302705302
Mã chứng khoán: KDC
Trụ sở chính: 138 - 142 Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028-38270468
Fax: 028-38270469
E-mail: info@kdc.vn
Website: http://www.kdc.vn/
Năm thành lập: 01/01/1993

Giới thiệu


Tập đoàn KIDO, tiền thân là tập đoàn Kinh Đô được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 20 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh bông lan, bánh mì, bánh trung thu, bánh quy... Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển bền vững, Tập đoàn KIDO chính thức chuyển mình, đặt dấu chân trên thị trường “Thực phẩm & Gia vị”. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày. Sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh kết hợp cùng lợi thế về kênh phân phối, năng lực sản xuất, quảng bá và kinh doanh sản phẩm, KIDO đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á.

Trong thời gian tới, để duy trì tốc độ tăng trưởng, Tập đoàn KIDO sẽ tập trung nghên cứu thị trường để đón đầu xu hướng, đẩy mạnh triển khai các hoạt động trọng tâm trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm; Cẩn trọng lựa chọn các phân khúc, ngành hàng phù hợp với thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng và phù hợp với hệ thống phân phối; Tiếp tục tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đầu tư trong và ngoài nước để gia tăng giá trị. Chiến lược của Tập đoàn KIDO sẽ được xây dựng trên năng lực phân phối tất cả các sản phẩm đa dạng từ đông lạnh đến thực phẩm đóng gói, có vòng đời sản phẩm từ ngắn đến dài ngày. Đặc biệt, mục tiêu chiến lược mà KIDO hướng đến là xây dựng thành công giỏ hàng hóa đa dạng nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thiết thực và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ hướng đến việc mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, Tập đoàn KIDO còn mong muốn thiết kế giỏ hàng hóa tiện lợi với danh mục sản phẩm đa dạng phục vụ người tiêu dùng. Sản phẩm được nghiên cứu và đưa ra thị trường, đáp ứng theo đúng nhu cầu, vào đúng thời điểm, ở đúng nơi và đúng quy cách. Với hệ thống phân phối lớn mạnh với 450.000 điểm bán ngành hàng khô và 70.000 điểm bán hàng trong ngành hàng lạnh trên toàn quốc, Tập đoàn KIDO hoàn toàn có thể mở rộng gia tăng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu mỗi tháng, mỗi tuần, mỗi ba ngày và mỗi ngày. Bên cạnh đó, thông qua nền tảng phân phối chuyên biệt trong ngành hàng khô và ngành hàng lạnh, chúng tôi tham vọng sẽ chiếm lĩnh ít nhất 76% chi tiêu của người tiêu dùng. 



Ban lãnh đạo

Họ và tên Chức vụ
Trần Kim Thành Chủ tịch HĐQT
Trần Lệ Nguyên Tổng Giám đốc

Hồ sơ tổng giám đốc

Họ và tên Trần Lệ Nguyên
Nguyên quán

1968|Cử nhân

-Từ năm 1992 : Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh Đô Từ năm 1990 đến năm 1991 : Công tác tại Xí nghiệp chế biến thực phẩm Quận 1 Từ năm 1985 đến năm 1990 : Công tác tại Cơ sở sản xuất bánh ngọt Đô Thành

Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin

Vốn điều lệ

2.898.063.160.000 VNĐ

Quy mô và Hoạt động SXKD/OPERATION

Tổng tài sản(Tỷ VND)

A10 (Dưới 100 tỷ) A9 (100 - 200 tỷ) A8 (200 - 400 tỷ) A7 (400 - 600 tỷ) A6 (600 - 800 tỷ)
A5 (800 - 1000 tỷ) A4 (1000 - 1500 tỷ) A3 (1500 - 2000 tỷ) A2 (2000 - 2500 tỷ) A1 (Trên 2500 tỷ)

Vốn chủ sở hữu

E10 (Dưới 100 tỷ) E9 (100 - 200 tỷ) E8 (200 - 400 tỷ) E7 (400 - 600 tỷ) E6 (600 - 800 tỷ)
E5 (800 - 1000 tỷ) E4 (1000 - 1500 tỷ) E3 (1500 - 2000 tỷ) E2 (2000 - 2500 tỷ) E1 (Trên 2500 tỷ)

Doanh thu (Tỷ VND)

R10 (Dưới 100 tỷ) R9 (100 - 200 tỷ) R8 (200 - 400 tỷ) R7 (400 - 600 tỷ) R6 (600 - 800 tỷ)
R5 (800 - 1000 tỷ) R4 (1000 - 1500 tỷ) R3 (1500 - 2000 tỷ) R2 (2000 - 2500 tỷ) R1 (Trên 2500 tỷ)

Số lượng nhân viên

L10 (Dưới 100 người) L9 (100 - 200 người) L8 (200 - 400 người) L7 (400 - 600 người) L6 (600 - 800 người)
L5 (800 - 1000 người) L4 (1000 - 1500 người) L3 (1500 - 2000 người) L2 (2000 - 2500 người) L1 (Trên 2500 người)

Vị thế của doanh nghiệp trong ngành

Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%

Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu

Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%
n = 1120 m(ROA) = 89 m(ROE) = 400

TOP 5 doanh nghiệp cùng ngành - Sản xuất, chế biến và kinh doanh bánh kẹo

Tin tức doanh nghiệp

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp (2019–2024)

Điều gì cản bước VN-Index chinh phục đỉnh 1.300 điểm?

TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024

Duy Tân giữ vững vị thế Top Doanh nghiệp bao bì uy tín tại Việt Nam

Gửi tin nhắn phản hồi đến doanh nghiệp

Tải file
Chọn file hoặc kéo thả file để tải file lên
0%
cho phép upload : .xlsx;.xls;.doc;.docx;.pdf;.jpg;.gif;.png