Company: | ASIA FOODS COPORATION |
Xếp hạng VNR500: | 251(B2/2023)-419(B1/2023) |
Mã số thuế: | 3700150020 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Số 9/2, đường ĐT 743, Khu phố 1B - Phường An Phú - Thị xã Thuận An - Tỉnh Bình Dương |
Tel: | 0274-3712888 |
Fax: | 0274-3712555 |
E-mail: | info@asiafoods.vn |
Website: | http://www.asiafoods.vn/ |
Năm thành lập: | 05/07/1990 |
Asia Foods – Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu, nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam.
Ngày 5/7/1990, thành lập xưởng mì Vifood với 2 dây chuyền
Năm 1995, Công ty Thực Phẩm Á Châu được thành lập với 8 dây chuyền, đặt tại Ấp Đồng An, tỉnh Bình Dương, diện tích nhà máy 13.000 m2, thương hiệu quen thuộc "Gấu Đỏ " chính thức ra đời từ đây.
Trong giai đoạn này, không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Thực phẩm Á Châu bắt đầu xuất khẩu sang thị trường quốc tế.
Năm 2003, nhà máy An Phú, Bình Dương, quy mô 35.000 m2 được đưa vào hoạt động. Đây là nhà máy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ.
Năm 2011, Nhà máy tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh với quy mô 57.000m2 đi vào hoạt động.
Năm 2012 khởi công xây dựng nhà máy tại khu Khu công nghiệp Hoà Khánh, TP. Đà Nẵng quy mô 30.000m2.
Tháng 1/2017 nhà máy lớn nhất ở Nam Tân Uyên, tỉnh Bình Dương quy mô lên đến 100.000m2 chính thức đi vào hoạt động.
Với 5 nhà máy sản xuất quy mô lớn, được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, Thực Phẩm Á Châu đáp ứng trên 4 tỷ gói một năm cho thị trường nội địa lẫn quốc tế, tạo ra gần 3 000 việc làm cho người lao động.
Gần 30 năm trong ngành chế biến thực phẩm ăn liền thực phẩm Á Châu đã trải qua hành trình nhiều cam go nhưng cũng đầy tự hào.
Công ty "luôn lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng" nên không ngừng đầu tư công nghệ và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó, để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn nhất Thực phẩm Á Châu ưu tiên lựa chọn những nhà cung ứng uy tín trên thế giới: bột lúa mì thượng hạng được nhập khẩu từ Úc, dầu cọ được nhập khẩu từ Indonesia, gạo nàng thơm chợ Đào từ Đồng Bằng Sông Cửu Long.
Thực phẩm Á Châu có hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, từ hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, canteen bệnh viện, trường học đến cả các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ; do đó người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm của chúng tôi trên thị trường.
Không chỉ nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm của Thực Phẩm Á Châu còn được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài. Đặc biệt tại Cambodia, Thực phẩm Á Châu đang dẫn đầu thị trường ngành mì. Bên cạnh đó còn xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Cu ba, Đông Âu, Đài Loan.
Xác định yếu tố nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi, Thực phẩm Á Châu đã xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, gắn bó và sẵn sàng hỗ trợ nhau.
Thực Phẩm Á Châu xác định rõ tầm nhìn trong tương lai, tiếp tục không ngừng nổ lực và phát triển trở thành Doanh nghiệp Việt Nam sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu khu vực, có nền tảng kinh doanh chính trực, vững bền; được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn.
Họ và tên | Chức vụ |
Nguyễn Mạnh Hà | Tổng Giám đốc |
Họ và tên | Nguyễn Mạnh Hà |
Nguyên quán |
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |