Company: | LUCKY COMMUNICATION EQUIPMENT - IMPORT EXPORT CORPORATION |
Xếp hạng VNR500: | 81(B2/2013)-256(B1/2013) |
Mã số thuế: | 0303951928 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | 185 Lý Chính Thắng - Phường 07 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh |
Tel: | (+84) 08 3754 7690 |
Fax: | (+84) 08 3754.7701 |
E-mail: | info@lucky.vn |
Website: | http://lucky.vn/ |
Năm thành lập: | 01/01/2005 |
Công Ty đã được hình thành và phát triển trên 15 năm tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Công Ty là đối tác lớn của các sản phẩm thương hiệu danh tiếng thế giới như:
– Điện thoại Nokia (Phần Lan).
– Điện thoại Lumia Microsoft (Mỹ).
– Thiết bị theo dõi trẻ em MonBaby (Mỹ).
– Trong khuynh hướng xã hội ngày nay thì các nguồn lực của một doanh nghiệp là con người mà văn hoá doanh nghiệp là sợi dây liên kết và nhân lên nhiều lần các giá trị của từng nguồn lực riêng lẻ. Do vậy, có thể khẳng định văn hoá doanh nghiệp là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Văn hoá của doanh nghiệp được thể hiện ở phong cách lãnh đạo của người lãnh đạo và tác phong làm việc của nhân viên.
– Tại công ty, văn hóa doanh nghiệp được thể hiện đồng nhất mà bất kỳ vị khách hay đối tác nào tiếp xúc đều thấy và cảm nhận được. Chúng tôi tạo ra niềm đam mê công việc gắn liền với các hoạt động tập thể và chia sẻ với cộng đồng.
Với định hướng tối đa hoá giá trị đầu tư và theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh dựa trên các yếu tố chủ lực sau:
– Tập trung đầu tư, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối các thương hiệu mạnh, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu và tâm lý tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam.
– Phát triển thương hiệu Công Ty thành thương hiệu nhà phân phối có khoa học và đáng tin cậy nhất thị trường ngành hàng điện thoại di động và thiềt bị dành cho trẻ em thông qua việc lựa chọn và phân phối các sản phẩm chất lượng cao cấp.
– Đầu tư mở rộng kinh doanh qua thị trường các mặt hàng tiềm năng, đón đầu xu hướng của thị trường tiêu dùng trong nước.
– Tiếp tục nâng cao năng lực quản lý hệ thống cung cấp; mở rộng và phát triển hệ thống phân phối, không ngừng nâng cao mức sống cho nhân viên, và đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Công Ty luôn hướng tới mục tiêu và các giá trị đã được xác định:
– Khách hàng là trọng tâm. Chuyên nghiệp trong công việc. Thân thiện trong cuộc sống.
– Tăng trưởng một cách vững chắc với mức tối thiểu 20%/năm.
– Hoàn thiện hệ thống quản trị nội bộ: Kinh doanh, Marketing, Tài chánh kế toán, Nhân sự, Hệ thống kiểm soát nội bộ, Mua hàng, Dịch vụ khách hàng và Hệ thống giao hàng, bảo hành.
– Gìn giữ, tuyển dụng và đào tạo phát triển nhằm tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao từ cấp quản lý đến nhân viên, xây dựng chuẩn mực văn hoá doanh nghiệp.
– Xây dựng thành công hệ thống phân phối chuyên nghiệp.
Họ và tên | Chức vụ |
Lê Ðức Hiển | Chủ tịch HĐQT |
Nguyễn Tấn Cường | Tổng Giám đốc |
Nguyễn Văn Hoàng | Kế toán trưởng |
Họ và tên | Nguyễn Tấn Cường |
Nguyên quán |
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |