Tiệc cưới tại Khách sạn REX Saigon

11/08/2020

Người tạo 0

Chuyên mục:

Tọa lạc trong lòng khách sạn Rex Sài Gòn, Vườn Hồng, hay còn được biết đến với cái tên Vertical Garden, khoác một tấm áo choàng rộng lớn màu xanh ngát, điểm xuyết bởi ánh nến lung linh, thêm hoa tím ngát, cùng vài điệu nhạc du dương. Trong không gian lãng mạn ấy, sắc áo trắng dịu dàng của nàng dâu xinh như mộng, sánh đôi cùng chú rể điển trai, hẳn là bức tranh đẹp tuyệt giữa chốn trần gian. Không gian Vườn Hồng trong đêm tiệc cưới hiện ra lung linh như trong câu chuyện cổ tích.

Là khu vườn đứng đầu tiên trong lòng khách sạn 5 sao được xác lập kỷ lục bởi Tổ chức kỷ lục Việt Nam– Vietking, Vườn Hồng với khung cảnh lãng mạn là nơi được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Thực đơn tiệc cưới 5 sao với các món ăn đa dạng và hấp dẫn lại càng giúp cô dâu – chú rể yên tâm hơn khi đặt tiệc tại Khách sạn Rex Sài Gòn, với đội ngũ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp.


Ngoài Vườn Hồng, Khách sạn còn cung cấp hệ thống 11 phòng và sảnh tiệc khác, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hiện Khách sạn có ưu đãi lớn: chỉ 6.500.000VND/bàn tiệc với các thực đơn
đã được lên sẵn. Mùa cưới đến rồi, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn và đặt chỗ cho ngày trọng
đại của bạn, tại khu vườn cổ tích thơ mộng này hay bất cứ sảnh tiệc nào bạn ưa thích.
*Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn*

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *