Toàn cảnh thi công trên công trường dự án căn hộ cao cấp Eaton Park

07/05/2024

Người tạo 1154

Chuyên mục:

Dự án căn hộ cao cấp Eaton Park hiện đang được Unicons đẩy mạnh và tập trung nguồn lực thi công theo đúng cam kết với Chủ đầu tư. Theo tiếp độ cập nhật, ngày 27/04 vừa qua, Unicons đã hoàn thành mẻ đổ sàn hầm B2 đầu tiên, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo của dự án.

Phần hầm dự án đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng bởi đây được xem là nền tảng vững chắc mọi dự án. Đây cũng là hạng mục được Unicons đặc biệt chú trọng nhằm mang đến sản phẩm chất lượng cho Chủ đầu tư, cho khách hàng và cộng đồng cư dân. 

Hiện không khí lao động trên công trường dự án căn hộ cao cấp Eaton Park đã trở nên nhộn nhịp và khẩn trương hơn bao giờ hết. Ghi nhận thực tế đầu tháng 5/2024, công trường dự án đang tất bật thi công với nhiều máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân làm việc hết công suất. 

Anh Phạm Hải Đăng – Chỉ huy trưởng dự án Eaton Park cho biết: “Unicons luôn nỗ lực không ngừng với mục tiêu lấy chất lượng dự án và an toàn làm trọng tâm, cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc thi công để mang đến cho Chủ đầu tư Gamuda Land dự án tốt nhất, một nơi an cư cao cấp với chất lượng xứng tầm”.  

Với kinh nghiệm của tổng thầu hàng đầu Việt Nam đã và đang thi công hàng loạt dự án nhà cao tầng, Unicons hoàn toàn tự tin hoàn thành dự án xuất sắc và đưa ra nhiều giải pháp tối ưu nhất cho Chủ đầu tư. Những dự án tiêu biểu trong phân khúc này Unicons đã tham gia có thể kể đến như: Diamond Crown, Emerald Goft View, Marvella Nha Trang, Fusion Đà Nẵng, Icon 40, Ecopark Hưng Yên, Văn Lang Sky Lake… 

Trong thời gian tới, Unicons sẽ tiếp tục đẩy mạnh thi công dự án, cam kết về đích đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất theo đúng cam kết với Chủ đầu tư Gamuda Land. Cùng xem thêm một số hình ảnh thi công tại công trường của dự án Eaton Park.

Toàn cảnh thi công trên công trường dự án căn hộ cao cấp Eaton Park

Theo Unicons

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *