Tổng Công ty 36 làm việc với đại diện Công ty Lotte C&E Hàn Quốc

28/01/2019

Người tạo 4392

Chuyên mục:

Sáng ngày 17/01/2018, các kỹ sư của Công ty Xây dựng Hàn Quốc LOTTE E&C đã đến trụ sở Tổng công ty 36 để tham quan, tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Thượng tá/Tiến sĩ Nguyễn Đăng Thuận – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 36 đã thay đại diện Ban lãnh đạo chủ trì buổi tiếp đón, tham gia bộ phận đón tiếp còn có Trung Tá Nguyễn Tất Thắng – Bí thư Đảng uỷ/Phó giám đốc công ty 36.67, và ông Đinh Thế Thắng – Trưởng ban truyền thông Tổng công ty 36. Đại diện đến từ công ty LOTTE E&C có ông Moon IL Young – Giám đốc hạ tầng, ông Kim Tae Wan, Quản lý cấp cao (hạ tầng), và ông Vũ Văn Hà – Trưởng phòng xây dựng hạ tầng.

Tổng Công ty 36 giới thiệu tóm tắt về tổ chức của mình với  LOTTE E&C

LOTTE E&C được thành lập vào năm 1959 có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc hiện nay LOTTE E&C là một công ty toàn cầu hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực xây dựng hạ tầng dân dụng, nhà máy nhà xưởng, kiến trúc, và nhà ở. LOTTE E&C sở hữu nhiều bí quyết và kỹ thuật xây dựng như công nghệ xây dựng nhà chọc trời, công nghệ xử lý chất thải và môi  trường, công nghệ  xây dựng nhà máy nhà xưởng, và nhiều bản quyền sáng chế như bản quyền trí tuệ như Kết cấu lan can đúc, thiết bị xử lý nhiệt cho nhà máy xử lý chất thải, gia cường mái dốc bằng các khối bê tông đúc sẵn, phương pháp đổ bê tông trong xây dựng đập.

Tháp LOTTE Hà Nội, công trình do LOTTE E&C là nhà thầu chính thi công

Tại Việt Nam, LOTTE E&C thực hiện nhiều dự án về xây dựng hạ tầng, đáng kể nhất là Toà tháp tổ hợp khách sạn thương mại và văn phòng LOTTE Hà Nội 65 tầng, tổng chiều cao 267m, đây là toà nhà cao chọc trời thứ hai tại Việt Nam (cao nhất là toà tháp Keangnam Hanoi Landmark Tower tại Hà Nội với 72 tầng). Ngoài ra LOTTE E&C đã thực hiện dự án xây dựng tuyến đường sắt Yên Viên – Lao Cai gói thầu CP3 với tổng chiều dài 75.55m (năm 2013-2015), và dự án Toà nhà siêu thị LOTTE Mart tại Hồ Chí Minh (2007-2008). Hiện tại LOTTE E&C đang chuẩn bị thực hiện một số dự án về hạ tầng giao thông vận tải tại Thp Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

Tại buổi làm việc, Ông Moon IL Young – Giám đốc hạ tầng công ty LOTTE E&C cho biết LOTTE E&C đã có sự tìm hiểu về Tổng công ty 36 và đánh giá cao năng lực trong lĩnh vực xây dựng và những thành tựu mà Tổng công ty 36 đã đạt được. LOTTE E&C đánh giá rằng Tổng công ty 36 là một nhà thầu rất có uy tín, năng lực mạnh và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hạ tầng, đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính, đây cũng là những lĩnh vực kinh doanh mà LOTTE E&C đang chiếm giữ vị trí số một tại Hàn Quốc. LOTTE E&C bày tỏ mong muốn trở thành đối tác chiến lược với Tổng công ty 36 và kết hợp phát triển kinh doanh lâu dài tại Viêt Nam nói riêng, khu vực Đông Nam Á nói chung trong tương lai gần. Đặc biệt là cùng hợp tác để thi công các dự án hạ tầng giao thông vận tải có quy mô lớn, liên doanh để đầu tư phát triển hạ tầng, năng lượng, và xử lý môi trường và chất thải theo hình thức PPP (hợp tác đối tác công – tư), và các dự án phát triển bất động sản tại Việt Nam. Hai bên cũng nhất trí chuẩn bị xây dựng một kế hoạch hợp tác chiến lược để tiến tới cụ thể hoá chương trình hành động trong lần gặp gỡ tới.

Tổng công ty 36

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *