Trang chủ  »   Tin tức

Tổng Công ty Thái Sơn tiến hành đại hội trước cấp tổ chức cơ sở Đảng

17/04/2020

Người tạo 2783

Chuyên mục:

Ngày 25/3/2020, tại Hội trường Tổng Công ty Thái Sơn, Chi bộ Văn phòng Tổng Công ty đã tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đây là chi bộ được sắp xếp tổ chức trước để có cơ sở rút kinh nghiệm cho các tổ chức cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ tiến hành đại hội nhiệm kỳ được thành công.

 
 
Những ý kiến tham luận sát thực tế với nhiệm vụ công tác văn phòng của đảng viên trong chi bộ đã đóng góp dự thảo báo cáo Chính trị Đại hội Đảng bộ Tổng công ty và dự thảo báo cáo chính trị và bản kiểm điểm của ban chấp hành chi bộ. Đại hội đã bầu ra cấp ủy khóa mới, bầu bí thư, phó bí thư và đại biểu tham dự đại hội Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025 với sự nhất trí cao của đảng viên trong chi bộ.

 
Chi bộ Văn phòng Tổng công ty Thái Sơn là một trong những chi bộ tiêu biểu trong tổng số 21 đầu mối đảng bộ, chi bộ trực thuộc Tổng công ty. Với 21 đảng viên sinh hoạt, chi bộ đã lãnh đạo thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty. Trong nhiệm kỳ vừa qua chi bộ đã lãnh đạo văn phòng quán triệt, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ theo chức năng, thường xuyên tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong việc quản lý khối các phòng, ban chức năng; công tác pháp chế, công tác quản lý nội bộ được chú trọng; công tác quản lý đất quốc phòng, hành chính quân sự, đối ngoại quân sự, đóng quân canh phòng, phòng chống cháy nổ đảm bảo thực hiện theo quy định của Bộ Quốc phòng. Đồng thời lập kế hoạch công tác, sắp xếp chương trình làm việc ngày, tuần, tháng đảm bảo khoa học, hợp lý, duy trì nghiêm chế độ, nền nếp, tác phong, điều lệnh, điều lệ của quân đội và quy định của Tổng công ty. Với sự nỗ lực của toàn chi bộ, trong nhiệm kỳ vừa qua tập thể văn phòng đạt đơn vị quyết thắng liên tiếp các năm 2015 – 2019, 03 cá nhân đạt thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 03 cá nhân đạt bằng khen cấp Bộ Quốc phòng.

 
Kết luận và chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Kim Thọ - Bí thư Đảng ủy đã biểu dương tinh thần làm việc khẩn trương, có trách nhiệm của đảng viên trong chi bộ và chỉ ra những điểm còn tồn tại, chưa phù hợp để các đảng bộ, chi bộ rút kinh nghiệm trong đại hội tại đơn vị đảm bảo đúng nguyên tắc, trình tự, quy định, hướng dẫn của trên góp phần xây dựng thành công Đại hội Đảng bộ Tổng công nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 

Tổng Công ty Thái Sơn

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • CHÚC MỪNG SINH NHẬT

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC AN PHÁT
    Sinh nhật hội viên CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC AN PHÁT
    (29/03/2004 - 29/03/2024)

Sự kiện

LỄ CÔNG BỐ TOP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH DƯỢC NĂM 2023

LỄ CÔNG BỐ TOP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH DƯỢC NĂM 2023

Thời gian: Tháng 1/2024

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam