Tổng công ty Tín Nghĩa: Xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản

20/11/2017

Người tạo 242

Chuyên mục:

Từ ngày 19/11/2017 đến ngày 26/11/2017, nhằm mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh, giới thiệu các dịch vụ của JSC và khu công nghiệp đến các đối tác nước ngoài, đoàn xúc tiến thương mại của Tổng Công ty Tín Nghĩa đã tiến hành đợt xúc tiến kêu gọi đầu tư tại Nhật Bản.

Trong chuyến công tác, Đoàn đã tổ chức 02 buổi hội thảo tại 02 thành phố Takamatrsu và Tokyo. Tại hội thảo, Đoàn đã giới thiệu nhiều giải pháp hỗ trợ từ DIZA (Ban Quản lý các KCN Đồng Nai), tổ chức JICA (cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản) đối với các doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, nhiều chính sách ưu đãi và điều kiện thuận lợi khi tham gia đầu tư tại Đồng Nai, đặc biệt tại JSC và các khu công nghiệp của Tổng Công ty Tín Nghĩa cũng đã được giới thiệu tới các doanh nghiệp Nhật Bản đang quan tâm đến việc đầu tư vào Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Cuối buổi hội thảo là những chia sẻ của các doanh nghiệp địa phương đã đầu tư vào khu nhà xưởng JSC, giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về môi trường đầu tư tại JSC, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đầu tư.

Trong chương trình hoạt động, nhằm củng cố mối quan hệ trong việc gắn kết, giao thương, quảng bá,… Đoàn cũng đã đến thăm hỏi các tổ chức chính quyền tại tỉnh Osaka, tỉnh Hyogo, vùng Shikoku, thủ đô Tokyo, Đại sứ quán Việt Nam và liên minh các ngân hàng.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã thăm và làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp có nhu cầu thuê nhà xưởng để triển khai sản xuất, mở rộng dự án như Công ty NKC, Aoi Denshi, Fukushin, SuzuSei Kogyo…

Thông qua chuyến công tác xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, nhiều mối quan hệ giữa TCT Tín Nghĩa với các tổ chức, doanh nghiệp đã được thiết lập và củng cố, công tác kết nối với nhiều khách hàng mới cũng tạo đà thuận lợi cho sự phát triển hơn nữa của các đơn vị như JSC, Ban QLKCN Tín Nghĩa trong tương lai.

Tổng Công ty Tín Nghĩa

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *