URC Việt Nam: 17 năm xây dựng thương hiệu uy tín tại Việt Nam

08/01/2021

Người tạo 5153

Chuyên mục:

Qua 17 năm phát triển, thành quả cho nỗ lực không ngừng nghỉ của URC Việt Nam chính là vị trí “Top 10 công ty đồ uống uy tín – Nhóm ngành Đồ uống không cồn năm 2020”.

Tháng 10 năm 2020, URC Việt Nam vinh dự được xướng tên trong Lễ công bố “Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020”, hạng mục Đồ uống không cồn. Đây là bảng xếp hạng thường niên uy tín trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố dựa trên nghiên cứu độc lập với ba tiêu chí năng lực tài chính, uy tín truyền thông và khảo sát đối tượng liên quan. Điều này đồng nghĩa với việc URC Việt Nam, với những nỗ lực sản xuất và kinh doanh bền vững suốt những năm qua, đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phía chuyên gia và người tiêu dùng Việt Nam.

URC Việt Nam là thành viên của Universal Robina Corporation (URC) – thuộc tập đoàn JG Summit Philippines, top 300 công ty hàng đầu châu Á (theo Nikkei Asia Review). Với hơn 63 năm kinh nghiệm, hoạt động khắp khu vực ASEAN và Châu Đại Dương, URC chính là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống ở khu vực.

Chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2003, chỉ sau 15 năm gia nhập, URC đã được công nhận là một trong những doanh nghiệp FDI tiêu biểu đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam, tại Hội nghị tổng kết 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức năm 2018. Cho đến nay, URC Việt Nam đã tạo việc làm cho hơn 3500 người lao động, mở rộng xuất khẩu, quảng bá sản phẩm tại 10 quốc gia trên thế giới, doanh thu những năm gần đây luôn tăng trưởng ổn định ở mức 12,5-14,5%.

Năm 2020, bất kể ảnh hưởng từ tác động của dịch COVID-19, URC Việt Nam vẫn duy trì sản xuất những sản phẩm chất lượng, phát triển kinh doanh bền vững và đóng góp tích cực cho kinh tế, xã hội. Thành quả của nỗ lực này là danh hiệu “Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020” bên cạnh những tên tuổi lớn và lâu đời tại quốc tế và Việt Nam.

Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam, nhận cúp tại Lễ Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Đồ uống không cồn năm 2020.

Ông Laurent Levan – Chủ tịch và Tổng giám đốc URC Việt Nam – chia sẻ: “Sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng Việt dành cho URC thông qua danh hiệu này chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và mang đến những sản phẩm chất lượng hơn mỗi ngày. URC Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho người tiêu dùng và tiên phong tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động nói riêng, và Việt Nam nói chung”.

Với phương châm không ngừng phát triển và đổi mới trong hoạt động sản xuất và kinh doanh và đồng hành với Bộ Tài nguyên Môi trường trong nỗ lực bảo vệ môi trường, cho đến nay URC Việt Nam đã đầu tư dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế ở cả05 nhà máy trên khắp cả nước với các chứng nhận ISO 14001:2015, 45001:2018 và một phòng thí nghiệm trung tâm cho hoat động nghiên cứu, phát triển và ứng dụng sản phẩm các sản phẩm mới, đồng thời cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế một danh mục sản phẩm chất lượng và an toàn với các thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích như trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng Đỏ, bánh Quy Cream-O, Magic, kẹo Dynamite…

Một trong những nhà máy tân tiến của URC Việt Nam được trang bị hiện đại với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Bình Dương

Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, phát triển bền vững toàn diện thông qua tăng trưởng kinh tế bền vững, phát triển con người và xã hội, bảo vệ môi trường là một phần trong chiến lược quản trị kinh doanh của tập đoàn JG Summit và URC. Năm 2019, nhờ thực hiện tốt bộ chỉ số CSI (bao gồm hệ thống chỉ số về quản trị doanh nghiệp, quan hệ lao động & cộng đồng và bảo vệ môi trường), URC Việt Nam được công nhận là một trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi giải thưởng CSI Award do Phòng Công Nghiệp & Thương Mại Việt Nam VCCI khởi xướng.

Cụ thể bằng hành động, trên khía cạnh bảo vệ môi trường, URC Việt Nam là một trong những thành viên sáng lập Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), với mục tiêu đến năm 2030, tất cả bao bì đóng gói của các thành viên đưa ra tiêu thụ trên thị trường sẽ được thu gom để tái chế.

Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam, đồng thời là Giám đốc và Trưởng ban Vận hành Kỹ thuật của PRO Việt Nam, trình bày tại sự kiện tổng kết một năm thành lập Liên minh

Trong năm 2020, theo chương trình hành động của PRO Việt Nam về việc thay đổi nhận thức về phân loại và thu gom rác thải, URC giới thiệu chiến dịch “Cùng biệt đội URC chung tay bảo vệ môi trường” đến các trường THCS trên khắp Việt Nam. Chiến dịch nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học sinh và nhà trường về phương pháp tiếp cận thông tin qua những trò chơi sinh động và những phần thưởng ý nghĩa. Thông qua phương pháp giáo dục mới, chiến dịch không chỉ nhận được tương tác cao mà còn khuyến khích tinh thần không ngừng học tập và bảo vệ môi trường.

Song song đó, các sáng kiến đóng góp cho địa phương và cộng đồng là một phần không tách rời trong chương trình trách nhiệm xã hội mà URC thực hiện hàng năm. Là doanh nghiệp đồng hành nhiều năm liền với tỉnh Bình Dương trong hoạt động đóng góp quỹ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập xuất sắc; hay khoản hỗ trợ nhiều tỷ đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 là hai trong số nhiều ví dụ minh họa cho cam kết của URC trong việc mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và cho tương lai Việt Nam.

Một trong những nỗ lực của URC Việt Nam hỗ trợ cộng đồng phòng chống đại dịch COVID-19

Bà Lương Thị Phước Lan – Giám đốc Pháp lý & Đối ngoại URC Việt Nam, trao tặng học bổng cho trẻ em tại Bình Dương trong dịp Tết Trung thu năm 2020

Sau 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, URC đã từng bước chứng minh được cam kết nâng tầm cuộc sống của cộng đồng nơi mình hoạt động. Giải thưởng Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020  lần này sẽ truyền động lực để URC Việt Nam tiếp tục vững bước trên con đường mang lại những sản phẩm chất lượng và hoạt động hữu ích trong thời gian tới./.

 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *