VICOSTONE ưu đãi lên tới 49,9% với “Hoa Thạch Anh” trong tháng 3

06/03/2021

Người tạo 1472

Chuyên mục:

Thương hiệu đá thạch anh cao cấp Vicostone dành tặng khách hàng ưu đãi lên tới 49,9% với chương trình khuyến mãi ‘’Hoa Thạch Anh’’- Món quà tri ân khách hàng nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

“Yêu thương và thấu cảm. Mong hạnh phúc bình an” là lời chúc thương hiệu đá Vicostone gửi tặng cùng món quà “Hoa Thạch Anh” để chào đón một tháng 3 đặc biệt. Tháng 3 đến mang theo hi vọng cho một năm mới tràn đầy năng lượng, là thời điểm khởi động những dự án mới và trên hết, là dịp chúng ta bày tỏ những cảm xúc yêu thương dành cho những người thân yêu trong gia đình và cùng vun đắp cho tình cảm bền lâu, vẹn tròn.

Chương trình “Hoa Thạch Anh” ưu đãi mua 1 tặng 1 lên tới 49,9% cho toàn bộ sản phẩm đá thạch anh Vicostone

Khởi nguồn từ tinh thể thạch anh tự nhiên sang trọng, tinh tế, đem đến cảm xúc và năng lượng tích cực, sung túc, “Hoa Thạch Anh’’ Vicostone là một món quà vừa đặc biệt, vừa ý nghĩa dành cho những người thân yêu trong gia đình để cùng chia sẻ thông điệp “Yêu thương & thấu cảm”. Vicostone hiểu rằng, chúng ta đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong một năm đầy biến động vừa qua. Chính những khoảnh khắc ấy, chúng ta kết nối nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Đó cũng chính là sợi dây gắn kết giúp ta trở về với những giá trị đích thực, gần gũi nhưng hết sức thiêng liêng mang tên “Gia đình”. Thông qua chương trình, thương hiệu đá VICOSTONE mong muốn góp phần mang lại sự ấm áp, an lành cho một năm mới với khởi đầu tốt đẹp, đồng thời trở thành món quà tinh thần mang năng lượng tích cực, với ý nghĩa gắn kết hạnh phúc bền lâu cho mỗi tổ ấm Việt vào dịp đầu năm.

“Hoa Thạch Anh’’ Vicostone là một món quà tinh thần mang năng lượng tích cực, với ý nghĩa gắn kết hạnh phúc bền lâu cho mỗi gia đình

Chương trình “Hoa Thạch Anh” ưu đãi mua 1 tặng 1 với giá trị tương đương lên tới 49,9% do Vicostone kết hợp cùng các đối tác Phân phối dành tặng khách hàng mua sản phẩm mặt đá thạch anh trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm mặt đá thạch anh tại các Nhà phân phối và Đại lý chính thức của VICOSTONE với giá trị đơn hàng từ 10.000.000 VNĐ (chưa VAT) sẽ được tặng bàn trà hoặc bàn ăn có giá trị lên tới 9.900.000 VNĐ tương đương 49.9% hoặc được áp dụng chính sách giảm giá trực tiếp 35% trên giá niêm yết đối với đơn hàng bất kỳ. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin thể lệ chi tiết trên website, fanpage và tại các nhà phân phối, đại lý chính thức của VICOSTONE để được nhận ưu đãi từ nay đến hết ngày 30/04/2021.

Đá thạch anh Vicostone dùng trong ứng dụng bàn đảo bếp

Chi tiết chương trình khuyến mãi vui lòng xem thêm tại đây: hoathachanh.vicostone.com  

VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA – TOP 3 nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Với mẫu mã đa dạng, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, đá bàn bếp, nhà tắm,ốp cầu thang, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Hotline: 18006766

Nguồn ảnh: Vicostone

Theo Vicostone

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *