VietABank tung gói ưu đãi lãi vay chỉ 8%/năm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

23/06/2023

Người tạo 64

Chuyên mục:

Thời gian vừa qua, các ngân hàng có xu hướng giảm lãi suất huy động. Đây được xem là cơ sở quan trọng để có thể giảm chi phí, hướng tới giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ phục hồi kinh tế. Trong bối cảnh đó, VietABank triển khai gói ưu đãi lãi suất vay dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nhằm đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Cụ thể, VietABank dành hạn mức 500 tỷ đồng cho gói tín dụng này. Chương trình được triển khai đến hết ngày 31/12/2023 hoặc đến khi hết hạn mức. Chương trình áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 8%/năm*.

Ảnh: VietABank 

Bên cạnh đó, VietABank rà soát, cải tiến quy trình cho vay, thủ tục vay vốn, nâng cao khả năng thẩm định để rút ngắn thời gian giải quyết cho vay, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận vốn nhưng vẫn bảo đảm an toàn vốn vay. 

Để giảm được mặt bằng lãi suất cho vay không hề dễ dàng, trong bối cảnh nhiều ngân hàng trung ương lớn trên thế giới vẫn đang phải tăng lãi suất để đối phó với lạm phát. Việc này đòi hỏi nỗ lực lớn từ phía các ngân hàng thương mại trong việc tiết giảm chi phí hoạt động, để cùng chia sẻ khó khăn với người dân, doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về gói ưu đãi lãi suất vay dành cho KHDN SME, Quý khách xin vui lòng gọi hotline 1900 555 590 hoặc liên hệ các điểm giao dịch VietABank gần nhất.

*Áp dụng theo các điều kiện của VietABank

Việt Á Bank

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *